Tin mới

Vlogger Huy Cung dính nghi vấn ly hôn hot girl Phú Thọ sau 2 năm về chung một nhà

Thứ tư, 23/09/2020, 10:53 (GMT+7)

Thời điểm kết hôn, Huy Cung đã gạt bỏ tất cả những tai tiếng về đời tư của Mỹ Linh để bảo vệ bà xã. Chính vì vậy, thông tin nam vlogger dính nghi vấn ly hôn sau 2 năm về chung một nhà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trong một vlog chia sẻ về chuyện chia tay với người hâm mộ, Huy Cung đã lập tức bị rộ tin đồn mượn sản phẩm để nói lên tâm trạng của chính mình. Cũng theo đó, thông tin nam vlogger ly hôn vợ cũng lan truyền khắp mạng xã hội.

Vlogger Huy Cung vướng nghi vấn ly hôn bà xã hotgirl sau 2 năm về chung một nhà (ảnh internet)

Để thông tin thêm phần thuyết phục, nhiều người đã soi ra việc ông bố một con không còn là bạn bè với vợ trên Facebook, cả hai dạo này cũng không tương tác thường xuyên nữa và thậm chí cả instagram cũng không theo dõi nhau. Chỉ với những bằng chứng này, giống như các cặp sao trước họ bị dân mạng "tiên đoán" đã đường ai nấy đi.

>> Xem thêm: Không phải Mỹ Tâm, đây mới là người Đàm Vĩnh Hưng tận tụy hết lòng yêu thương

Dân mạng soi ra bằng chứng cả hai hủy kết bạn nhau

Trước những tin đồn này, hiện Huy Cung vẫn chưa lên tiếng xác minh, anh chọn cách im lặng và Mỹ Linh cũng vậy, không có động thái lên tiếng.

Được biết Huy Cung là một vlogger đời đầu khá nổi tiếng được giới trẻ Việt yêu thích bởi những sản phẩm hài hước, đáp[ ứng thị hiếu của giới trẻ. Tháng 12/2018, chàng trai Hà Nội khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với Hot girl trường Báo chí Mỹ Linh.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị tung ảnh chụp lén, dáng ngồi vô tư bất ngờ gây xôn xao

Huy Cung không ít lần lên tiếng bảo vệ vợ trước những tin đồn thất thiệt (ảnh internet)

Thời điểm đó, vợ của Huy Cung bị lôi quá khứ từng "nhún nhảy", không phải con  nhà lành. Gạt mọi chỉ trích, Huy Cung vẫn lên tiếng bảo vệ vợ hết lòng. Thậm chí tháng 6 vừa qua, anh cũng gây chú ý khi "dằn mặn" Cộng đồng mạng tố bà xã bỏ học từ năm lớp 7 để lên Hà Nội làm gái bằng một bức ảnh chụp giấy khen.

>> Xem thêm: Cùng ly hôn nhưng Trọng Hưng bị dân mạng bỡn cợt nhan sắc phải câm nín

Gia đình nhỏ của Vlogger Huy Cung và Mỹ Linh (ảnh internet)

Hiện thông tin này vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news