Tin mới

Vlogger JVevermind 'tái xuất giang hồ' với dự án phim 16+

Chủ nhật, 27/10/2019, 10:14 (GMT+7)

Sau một thời gian dài vắng bóng, Vlogger nổi tiếng JVevermind đã trở lại với dự án phim mới nhất mang tên "Không Dấu Chân Người" .

Sau một thời gian dài vắng bóng, Vlogger JVevermind đã trở lại với dự án phim ngắn đầu tay có tên "Không Dấu Chân Người". Đây là bộ phim đầy táo bạo với đề tài tâm lý tội phạm.

Đây là bộ phim đánh dấu sự xuất hiện của JVevermind trong rất nhiều vai trò, từ nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch cho đến diễn viên chính.

JVevermind trở lại với một dự án phim ngắn dài 34 phút. Ảnh: Internet

Bộ phim có độ dài 37 phút xoay quanh sự thành công của một giám đốc tập đoàn lớn. "Không dấu chân người" tập trung khai thác vào góc nhìn khác về người thành đạt với những góc tối, sự trả giá và đánh đổi cho tiền tài, danh vọng.

JVevermind chia sẻ bộ phim ngắn này là sự trăn trở của anh về thành công và sự công bằng cho xã hội. Nó có thể không phải là một bức tranh đẹp hay theo chuẩn mực, mong muốn nhất định của người xem, nhưng nó thực tế, thẳng thắn và rất đáng để chúng ta phải suy ngẫm.

Vào tối ngày 26/10, JVevermind đã công chiếu bộ phim của mình trên Youtube. Sau hơn nửa ngày công chiếu, bộ phim ngắn đã thu hút hơn 300.000 lượt xem cùng những bình luận rất tích cực từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news