Tin mới

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ với Hoài Linh, Trường Giang

Thứ bảy, 26/10/2019, 16:10 (GMT+7)

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ tiết lộ mối quan hệ thân thiết với danh hài Hoài Linh và Trường Giang.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Kênh 14/Trí thức trẻ, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Danh hài Hoài Linh và người anh thân thiết Trường Giang.

Theo bà xã Hứa Minh Đạt, danh hài Hoài Linh là người đã đem đến cái tên đầy may mắn cho cô. Ban đầu tên của nữ diễn viên chỉ là Vỹ Dạ sau nhờ có nghệ sĩ Hoài Linh thì cô mới đặt thêm được chữ Lâm: "Cuối cùng, anh Hoài Linh mới nói lấy chữ Lâm thì lúc đó, tổ mới đồng ý cho mình cái tên Lâm Vỹ Dạ. Và cái tên đó gắn liền với mình đến bây giờ".

Nếu danh hài Hoài Linh là người đứng ra xin tổ nghề cái tên cho Lâm Vỹ Dạ thì Trường Giang là người đã dìu dắt cô vào nghề. Nữ diễn viên từng khẳng định: "Nếu như không có Trường Giang thì không có Lâm Vỹ Dạ". Anh Giang là người đã mời Dạ về nhóm diễn chung với anh. Sau đó, đi diễn ở đâu thì anh Giang cũng gọi Dạ đi chung hết, 2 anh em lúc nào cũng đi chung với nhau. Anh Giang hỗ trợ Dạ rất nhiều, từ công việc đến những vai diễn, vai nào mình diễn không hay thì anh sẽ chỉ dạy cho mình".

Có được những mối quan hệ thân thiết với đàn anh nổi tiếng là một may mắn và cũng là cơ hội để Lâm Vỹ Dạ bước vào nghề diễn tự tin hơn. Đến nay, tên tuổi của cô được công chúng ngày càng yêu mến. Thoát khỏi cái bóng của Trường Giang, bà xã Hứa Minh Đạt sở hữu lối diễn riêng đầy dí dỏm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news