Tin mới

Vợ 9X của Việt Anh "Người phán xử" thừa nhận ly hôn?

Thứ sáu, 19/05/2017, 08:30 (GMT+7)

Với việc cập nhật trạng thái đã ly hôn trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng Trần Hương đang ngầm khẳng định chuyện ly hôn với Việt Anh.

Với việc cập nhật trạng thái đã ly hôn trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng Trần Hương đang ngầm khẳng định chuyện ly hôn với Việt Anh.

Mấy ngày gần đây, thông tin diễn viên Việt Anh đóng trong phim "Người phán xử" ly hôn lần hai rộ lên được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Trước nghi án đã ly hôn lần hai, diễn viên Việt Anh nói không muốn bình luận về việc này.

Mới đây nhất, vợ 9X của Việt Anh bất ngờ chuyển tình trạng mối quan hệ trên Facebook sang trạng thái "Đã ly hôn". Động thái này của Trần Hương tạo sự chú ý lớn đối với các fans. Nhiều người cho rằng Trần Hương đang ngầm khẳng định chuyện ly hôn với Việt Anh.

Trần Hương cập nhật trạng thái đã ly hôn trên trang cá nhân.

Việt Anh từng cho biết anh và người vợ đầu quyết định chọn giải pháp ly hôn trong im lặng vì bản thân là người của công chúng. Điều này càng làm cho dư luận thêm nghi về tin đồn ly hôn lần 2 của anh.

Việt Anh và vợ 9X xinh đẹp.
Cặp đôi mới chào đón cậu con trai cách đây không lâu.

Trần Hương và Việt Anh đã đăng ký kết hôn cách đây 2 năm nhưng hai người chưa chính thức tổ chức hôn lễ. Họ đã có một người con trai gần 3 tháng tuổi, với tên thân mật là bé Đậu. 

Trước đó, Việt Anh từng trải qua một đời vợ. Họ có chung một bé gái sinh năm 2007. Tuy nhiên, hai người đã sớm ly hôn sau 3 năm chung sống. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news