Tin mới

Vợ 9x của Vinh Râu: "Vinh ở rể nhà tôi nên tôi chẳng làm dâu ngày nào hết"

Thứ tư, 02/05/2018, 08:36 (GMT+7)

"Tôi ác cảm với Vinh vì không thích đàn ông có râu. Nhân duyên đến vì hồi đó tôi mới thất tình, mẹ lại nằm viện nên hay đăng tâm trạng lên mạng", Lương Minh Trang chia sẻ.

"Tôi ác cảm với Vinh vì không thích đàn ông có râu. Nhân duyên đến vì hồi đó tôi mới thất tình, mẹ lại nằm viện nên hay đăng tâm trạng lên mạng", Lương Minh Trang chia sẻ.

Tối qua (1/5), tập 4 chương trình Là vợ phải thế 2018 đã lên sóng với sự xuất hiện của cặp đôi trẻ Minh Râu (Faptv) – Lương Minh Trang.

Cả hai cùng sinh năm 1994, nhưng đã lấy nhau từ sớm. Họ sẽ cùng chia sẻ trên sóng truyền hình về chuyện yêu đương, hẹn hò và đời sống hôn nhân của mình.

Vợ 9x của Vinh Râu: Vinh ở rể nhà tôi nên tôi chẳng làm dâu ngày nào hết - Ảnh 1.

Vợ chồng Vinh Râu - Lương Minh Trang

Vinh Râu: "Chỉ vì tôi mà hồi cấp 3, cả trường phải họp ra nội quy cấm học sinh để râu"

Người ta gọi tôi là Vinh Râu vì tôi có râu từ rất sớm. Chỉ vì tôi mà hồi cấp 3, ban giám hiệu nhà trường phải họp nhau, ra nội quy cấm học sinh để râu trong trường. Mỗi lần trường kiểm tra tác phong, tôi luôn phải đứng cuối cùng.

Tôi quyết định lấy vợ sớm vì nghệ sĩ thì phải đi sớm về khuya. Tôi không muốn Trang đi diễn muộn, rất nguy hiểm.

Trong khi đó, nếu tôi chở Trang thì hàng xóm lại dị nghị, nên chúng tôi cưới sớm để hợp thức hóa giấy tờ.

Ban  đầu gặp nhau, tôi khá ác cảm với Trang. Tôi vốn không thích phụ nữ tóc ngắn và ngại quen với người trong nghề vì sợ phức tạp. Nói ra thì hơi bậy, nhưng nhờ mẹ Trang nằm viện mà tôi có cơ hội tiếp cận cô ấy.

Vợ 9x của Vinh Râu: Vinh ở rể nhà tôi nên tôi chẳng làm dâu ngày nào hết - Ảnh 3.
 

Tôi chưa tỏ tình với vợ mình bao giờ. Trước giờ tôi nhát gái lắm. Đến cả lúc hai đứa nắm tay nhau, tôi còn ngờ ngợ trong đầu rằng không biết đã yêu nhau chưa.

Trong một lần chở Trang đến nhà cô giáo cũ, cô có nói với vợ tôi rằng: "thằng này tốt hơn thằng cũ, thôi yêu nó cũng được". Thấy vậy, Trang liền bật khóc sướt mướt. Trên đường về, nó có vòng tay qua ôm eo tôi. Khi ấy, tôi mới hỏi nó "ủa, ôm vậy là quen nhau rồi đó à?".

Trước khi tôi cầu hôn Trang, cô ấy có nói với tôi rằng rất muốn có một buồi cầu hôn ở biển. Thế là tôi liền chuẩn bị buổi cầu hôn y như thế đúng dịp sinh nhật cô ấy, khi cả nhà cùng đi du lịch Nha Trang.

Nhưng trong hôm đó, Trang lại gây lộn với gia đình, cứ ngồi hiu một chỗ. Thấy thế, tôi đành ra bảo Trang luôn là: "Anh có quà muốn tặng em. Em ra biển đi, anh tặng rồi em muốn buồn sao cũng được". Nhưng Trang lại không chịu xuống biển, dù tôi đã chuẩn bị hoa, bóng xong hết rồi.

Công việc của tôi hơi nhiều nên bị bí thời gian, khó làm việc nhà cùng vợ, thành ra cô ấy làm hết. Tuy nhiên, tháng đôi lần tôi cũng cố về sớm để làm việc nhà.

Người ta thì đi làm về vợ hỏi muốn ăn gì, còn tôi lại hay hỏi vợ là "Em muốn ăn gì để anh về anh mua?". Tôi cũng hay giữ đồ hộ vợ ở đoàn, giống như một trợ lí vậy.

Lương Minh Trang: "Vinh ở rể nhà tôi nên tôi chẳng làm dâu ngày nào hết"

Tôi gặp Vinh Râu khá tình cờ. Hồi đó tôi tham gia casting cho một nhóm hài trên mạng thì anh ấy làm giám khảo ở đó.

Ban đầu, tôi ác cảm với Vinh vì không thích đàn ông có râu. Nhân duyên đến vì hồi đó tôi mới thất tình, mẹ lại nằm viện nên hay đăng tâm trạng lên mạng. Anh ấy đọc được, thấy giống câu chuyện của mình nên vào an ủi. Từ đó mà quen nhau.

Nhưng ban đầu tôi thấy anh ấy nhắn tin nhiều quá lại cứ nghĩ "tên già dê này có ý đồ gì chăng?". Giờ chắc phải xin lỗi anh Vinh vì điều đó. Sau này, do anh ấy nói năng tâm lý quá nên tôi xiêu lòng.

Vợ 9x của Vinh Râu: Vinh ở rể nhà tôi nên tôi chẳng làm dâu ngày nào hết - Ảnh 4.
 

Chồng tôi ngơ lắm, cầu hôn ở biển mà cứ bắt phải nhúng chân xuống biển mới chịu nói, dù tôi đã ngồi ở ngay biển rồi. Tặng quà thì cứ đưa thu lu cái hộp to đùng, cầm lên nhẹ hều, nên tôi biết ngay là nhiều hộp lồng vào nhau, trong cùng là chiếc nhẫn rồi.

Vinh ở rể nhà tôi nên tôi chẳng phải làm dâu ngày nào hết. Ở nhà, chúng tôi phân chia công việc như nhau, đứa làm cái này đứa làm cái kia. Vinh khéo nên mẹ tôi cưng lắm, cưng hơn cả tôi, còn tôi giờ cứ như con ghẻ.

Vợ 9x của Vinh Râu: Vinh ở rể nhà tôi nên tôi chẳng làm dâu ngày nào hết - Ảnh 5.
 

Ở nhà, tôi là người gấp quần áo, vì Vinh gấp xấu, như gỏi cuốn. Mẹ tôi thì hay phát hiện việc hết giấy vệ sinh để đi mua. Nhưng Vinh thường là người tắt đèn hành lang, vì tôi hay nhõng nhẽo.

Tôi hay la mắng Vinh, dù anh ấy có giúp đỡ tôi làm việc nhà. Anh ấy làm xấu quá nên tôi nhìn xong lại quay ra chửi. Vinh cũng hay bày ra nên tôi thường phải là người dọn. Tôi có thú vui là hút bụi lúc 12 giờ đêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news