Tin mới

Vinh Râu nói gì khi bị đồn hẹn hò với đàn em kém 8 tuổi, là bạn diễn trong FAPtv?

Chủ nhật, 13/08/2023, 10:44 (GMT+7)

Vướng tin đồn với hot girl kém 8 tuổi, Vinh Râu đã chính thức lên tiếng làm rõ để tránh ảnh hưởng tới đồng nghiệp.

Vinh Râu là diễn viên hài nổi tiếng của nhóm FAPtv. Mới đây, nam diễn viên sinh năm 1994 vướng nghi vấn hẹn hò với người đẹp kém 8 tuổi, Mi An - thành viên mới của nhóm FAPtv.

Vinh Râu và Mi An vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh Internet.
Vinh Râu và Mi An vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh Internet.

Lý do khiến cả hai vướng tin đồn hẹn hò vì thường xuyên xuất hiện trong nhiều clip Tiktok, tung hứng với nhau rất ăn ý. Trước thông tin gây xôn xao mạng xã hội, sáng 13/8, Vinh Râu đã livestream làm rõ mọi chuyện trên trang cá nhân. Chia sẻ clip, anh viết kèm: "Chuyện không như mọi người nghĩ".

Vinh Râu trong livestream. Ảnh chụp màn hình.
Vinh Râu trong livestream. Ảnh chụp màn hình.

Trong video, nam diễn viên 9X đính chính, anh và bạn diễn sinh năm 2002 không có gì với nhau. Cả hai chỉ đóng clip TikTok "đu trend" theo giới trẻ mà thôi.

"Bữa giờ có những tin đồn tôi và bé Mi An có tình cảm với nhau sau những clip TikTok, hôm nay tôi cũng lên đính chính vì chúng tôi không có gì với nhau cả. Những đoạn clip đó dựa vào những trending giới trẻ hay làm thôi. 

Với tư cách là một người anh và người thầy trên phim, nhân lúc mặc vest, tôi quay với bé luôn thôi. Mọi người cũng đừng ship tôi với Mi An nữa, bản thân tôi cũng trải qua nhiều câu chuyện rồi nên tình cảm của tôi bây giờ rất mông lung. Riêng về bé Mi An thì mọi người đừng làm bé áp lực, để bé đó còn tìm kiếm người yêu", Vinh Râu cho biết.

Đồng thời, Vinh Râu cũng khẳng định: "Tôi xin trải lòng về chuyện tình cảm, sau những lời đồn đoán đó, tình yêu thật sự của mình bị tổn thương nhiều, và tôi quyết định mang tình yêu thật sự ra ánh sáng để họ không bị thiệt thòi nữa...".  Cuối clip, Vinh Râu khiến cư dân mạng bật cười khi thú nhận tình yêu đích thực của anh chính là những thành viên của FAPtv. 

Diễn viên Mi An.
Diễn viên Mi An.

Trước đó, diễn viên Mi An cũng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Vinh Râu. Trả lời trên SAOstar, cô nói: "Anh Vinh là một người thầy trong một dự án phim mà em tham gia, và ngoài đời vẫn vậy. Bọn em hỗ trợ nhau trong công việc, nhiều khi rảnh rỗi thì ghi lại những khoảnh khắc hài hước rồi đăng lên mạng chứ không phải người yêu như mọi người nghĩ".

Vinh Râu sinh năm 1994, là diễn viên kỳ cựu của nhóm FAPtv. Về đời tư, anh và ca sĩ Lương Minh Trang hẹn hò từ năm 2015. Tới năm 2017, cả hai kết hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không kéo dài lâu khi cặp đôi công bố ly hôn vào năm 2021. Từ đó tới nay, anh dành thời gian cho công việc.

Mi An sinh năm 2002, hiện đang học Diễn viên Kịch - Điện ảnh - Truyền hình tại Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh. Cô là thành viên mới của nhóm FAPtv.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinh Râu