Tin mới

Vợ Baggio nổi đóa vì bị tố "Con quỷ giật bồ của Andrea"

Thứ tư, 13/08/2014, 11:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, Quỳnh Trâm - vợ Baggio đã tỏ ra khá bức xúc khi bị tố là "Con quỷ giật bồ của Andrea".

 

(Tinmoi.vn) Mới đây, Quỳnh Trâm - vợ Baggio đã tỏ ra khá bức xúc khi bị tố là "Con quỷ giật bồ của Andrea".

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Trâm đã chia sẻ tâm trạng bức xúc khi bị một người không quen biết cho rằng cô là người giật Baggio từ tay Andrea. Bên cạnh đó, người này còn gọi Quỳnh Trâm là "Con quỷ giật bồ của Andrea".

Ảnh cưới Baggio và Quỳnh Trâm 

Bức xúc trước sự kém hiểu biết của người này, Quỳnh Trâm viết: "Đáng lẽ tôi nên ignore bạn đi vì bạn quá ngốc đã không biết gì còn ham nói lại còn nói 1 cách vô văn hoá nhưng vì tôi đang yên đang lành, bạn đã chủ động xúc phạm đến tôi lại còn làm phiền công việc của tôi nên tôi nói luôn.

Thứ 1 tôi chả biết bạn là ai bao nhiêu tuổi mà mở mồm gọi tôi là con này con kia, tôi sinh ra không phải để cho bạn có quyền làm trò điên khùng thế trong khi tôi và bạn chả liên quan gì cuộc đời nhau, như vậy là xúc phạm không chấp nhận được.


Vượt qua bao sóng gió, Quỳnh Trâm mong muốn có được cuộc sống hạnh phúc bên Baggio

Thứ 2, page này là chỗ công việc của tôi bạn xâm phạm chỉ để nói xàm thì tôi cũng xin tiễn.......vong, nhịn đủ rồi ha, thấy im làm tới hoài! Thứ 3, tôi khuyên bạn mai mốt muốn nói hay chửi ai là con này con nọ đồ này đồ nọ thì ít nhất cũng nên biết trên 80% sự thật của sự việc thì hãy nói, còn kiểu như bạn thì rõ là đang cho người khác cơ hội để gọi bạn là NGU đấy đồ rỗi hơi thần kinh àh! Thân!

Mà nói nghe này, chuyện bạn đang đề cập thì 100 người hết 99 người ai cũng biết sự thật là thế nào, chúc mừng bạn là người thứ 100 cũng là người chả biết quái gì mà thích nói!"

Xem thêm video sởn da gà với tiết mục "Sống như những đóa hoa" trong giọng hát Việt nhí

 

Kể từ khi cưới Baggio dường như Quỳnh Trâm luôn phải đối mặt với những tin đồn không hay về chồng mình và Andrea. Đặc biệt khi mới đây, Baggio thừa nhận lên giường với Andrea sau khi cưới Quỳnh Trâm như một cú sốc tinh thần lớn với cô. Vượt qua mọi sóng gió, giờ đây, Quỳnh Trâm chỉ muốn có được cuộc sống bình yên bên người chồng của mình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news