Tin mới

Vỗ béo người yêu từ 90kg lên 120kg rồi mới cưới, ông chồng của năm đây rồi!

Thứ sáu, 08/12/2017, 10:55 (GMT+7)

Chuyện tình yêu mộc mạc giữa Thanh và Ngân, cách anh chồng 70kg tẩm bổ cho vợ 120kg mỗi ngày khiến dân mạng ngưỡng mộ. Anh không chê vợ béo cũng chẳng bắt buộc cô phải giảm cân vì trong mắt anh, Ngân lúc nào cũng đẹp!

Chuyện tình yêu mộc mạc giữa Thanh và Ngân, cách anh chồng 70kg tẩm bổ cho vợ 120kg mỗi ngày khiến dân mạng ngưỡng mộ. Anh không chê vợ béo cũng chẳng bắt buộc cô phải

Cặp vợ chồng đũa lệch nhau 50 kg đang nổi tiếng trên MXH.

Cô gái vô cùng may mắn ấy chính là Phạm Ngọc Kim Ngân (sinh năm 1993, đang sống tại Bình Dương). Người bên cạnh luôn tin yêu và ủng hộ Ngân là ông xã - Đỗ Hải Thanh (sinh năm 1982, cùng quê). Cặp đôi nàng 120kg - chàng 70kg đã kết hôn vào tháng 2 năm nay. Vậy là sắp tròn 1 năm ngày cưới của họ rồi đấy!

Vỗ béo người yêu từ 90kg lên 120kg rồi mới cưới, ông chồng của năm đây rồi! - Ảnh 2.

Thanh cảm thấy may mắn vì cưới được một cô vợ mũm mĩm.

Mới đây, những hình ảnh trong hôn lễ của Ngân và Thanh bất ngờ được dân mạng tìm thấy trên Facebook cá nhân của cô bạn. Sau khi được nhiều bạn trẻ cùng chia sẻ, loạt ảnh đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Chuyện tình yêu vượt qua những rào cản về ngoại hình, cân nặng của Ngân và chồng đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng.  

Trên Facebook cá nhân, Ngân viết: "Trải qua biết bao nhiêu thăng trầm. Đầu tiên quen ổng cũng còn được được. Ổng nuôi cho em mập như heo xong ổng mới cưới. Em tưởng ổng cân kg em bán rồi chứ. Rõ ràng, vạn sự tuỳ duyên đấy các chị. Giảm được thì giảm, còn không thì cố gắng hết sức rồi thì thôi, đừng gượng ép bản thân quá mà sinh bệnh. Rồi từ từ, cuộc sống sẽ nở hoa nếu chúng ta luôn sống tốt. Đừng tự tin bản thân rồi khép nép với xã hội, đánh mất cơ hội gặp người ấy!".

Thanh không ép vợ giảm cân, anh chỉ khuyến khích.

Ngân và ông xã yêu nhau 1 năm mới tiến đến hôn nhân. Trước lúc gặp ông xã, Ngân đã chia tay mối tình khiến cô đau khổ và sụt hẳn 20 kg (lúc đầu là 110 kg). 

"Gặp ổng trong xóm hoài mà mình không có để ý. Rồi một đợt, ổng hỏi xin Facebook mình để nói chuyện. Hai đứa nói chuyện thấy hợp rồi quen. Mọi chuyện bắt đầu từ đó...".

Nhờ tình yêu với chồng hiện tại mà cân nặng đã tăng vùn vụt trở lại.

Vỗ béo người yêu từ 90kg lên 120kg rồi mới cưới, ông chồng của năm đây rồi! - Ảnh 4.

Tình yêu khiến Ngân tăng kg vùn vụt.

"Anh ấy cứ hay mua đồ ăn về cho mình, rất nhiều những món hải sản, tôm, cua... Mình ăn không kiểm soát và mập lên không kiểm soát. Thỉnh thoảng anh ấy có nói nếu em cố gắng giảm được kg thì tốt nhưng nếu không giảm được cũng không sao cả", Ngân cho biết.

Hiện tại, Ngân đang buôn bán ở chợ, chồng cô làm nghề thợ sơn nước. Cặp đôi dự định làm ăn tích lũy vốn rồi mới sinh con.

Vỗ béo người yêu từ 90kg lên 120kg rồi mới cưới, ông chồng của năm đây rồi! - Ảnh 5.

Khi biết mình được Cộng đồng mạng chú ý, Thanh chỉ cười.

Vỗ béo người yêu từ 90kg lên 120kg rồi mới cưới, ông chồng của năm đây rồi! - Ảnh 6.

Anh luôn mua đồ ăn ngon về cho vợ tẩm bổ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cân nặng