Tin mới

Vợ bị cưỡng hiếp và cướp hơn 300 triệu khi ở nhà một mình, chồng báo cảnh sát thì phát hiện sự thật choáng váng

Thứ sáu, 09/06/2017, 16:35 (GMT+7)

Một ông chồng người Trung Quốc đã phát hiện bị vợ "cắm sừng" trong hoàn cảnh trớ trêu tưởng chừng chỉ có trong phim ảnh.

Một ông chồng người Trung Quốc đã phát hiện bị vợ "cắm sừng" trong hoàn cảnh trớ trêu tưởng chừng chỉ có trong phim ảnh.

Theo Chinapress, vào khoảng 8h30' sáng ngày 13/5 vừa qua, cảnh sát quận Lao Sơn, thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã nhận được tin báo về vụ cưỡng hiếp và trộm cắp mới xảy ra trong khu vực.

Cụ thể, một người đàn ông ở Lao Sơn cho biết trong khi anh đi vắng, vợ anh đã bị trộm tấn công tình dục, sau đó, cướp đi 90.000 NDT (khoảng 300 triệu đồng).

Ngay khi nhận được báo cáo về vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, cảnh sát Lao Sơn đã nhanh chóng tới hiện trường vụ án để điều tra.

Vợ bị cưỡng hiếp và cướp hơn 300 triệu khi ở nhà một mình, chồng báo cảnh sát thì phát hiện sự thật choáng váng - Ảnh 1.

Cảnh sát Lao Sơn chia sẻ với phóng viên về vụ án hy hữu.

Tuy nhiên, càng tiến hành điều tra, cảnh sát lại càng phát hiện thêm nhiều điểm bất thường.

Một cảnh sát điều tra cho biết "Đầu tiên, thời gian gây án của hung thủ là vào khoảng 5h sáng. Khi đó có rất nhiều người qua đường. Sau khi tiến hành kiểm tra hệ thống CCTV, chúng tôi phát hiện "tên trộm" không mang theo bất cứ túi tiền hay đồ đạc gì cả, trong khi đó, 90.000 NDT là một số tiền không hề nhỏ, và nếu có lấy trộm thì chắc chắn chúng tôi phải nhìn thấy qua camera".

Vợ bị cưỡng hiếp và cướp hơn 300 triệu khi ở nhà một mình, chồng báo cảnh sát thì phát hiện sự thật choáng váng - Ảnh 2.

Người chồng báo cảnh sát về vụ tấn công dã man với vợ.

Sau khi phát hiện những điểm khả nghi trên, cảnh sát đã quyết định tách đôi vợ chồng để tiến hành thẩm vấn. Sau một hồi tra hỏi, người vợ bật khóc thú nhận "tên trộm" xuất hiện trong camera an ninh thực chất là nhân tình của cô ta. Hai người đã quen nhau qua ứng dụng Wechat khoảng 1 năm trước.

Đây không phải là lần đầu tiên cô gọi nhân tình về nhà. Tuy nhiên, mới đây, hành vi dối trá của cặp "gian phu dâm phụ" mới bị phát hiện do anh chồng vô tình lắp camera kết nối với điện thoại để đảm bảo an ninh cho căn nhà khi mình đi công tác.

Vào ngày xảy ra vụ việc, người chồng đã rời khỏi nhà vào lúc 4h30'. Khi đi được một lúc, thông qua camera an ninh, anh bất ngờ phát hiện gã đàn ông lạ mặt đang đột nhập vào nhà mình.

Ngay lập tức, người chồng quay đầu ô tô trở về nhà. Khoảng 30' sau đó, anh có mặt tại nhà và nhìn thấy gã đàn ông với vẻ mặt hoảng sợ. Ném đồ đạc về phía kẻ lạ mặt, tuy nhiên, người chồng vẫn không kịp bắt hắn lại.

Vợ bị cưỡng hiếp và cướp hơn 300 triệu khi ở nhà một mình, chồng báo cảnh sát thì phát hiện sự thật choáng váng - Ảnh 3.

Để che đậy chuyện mình Ngoại tình, cô vợ đã nói dối gã đàn ông lạ mặt chính là kẻ trộm đã cưỡng hiếp và ăn trộm tiền.

Lo sợ chồng sẽ phát hiện ra chuyện mình ngoại tình, cô vợ bèn dựng chuyện mình bị cưỡng hiếp và ăn cắp. Tuy nhiên, điều mà cô ta không ngờ đến là anh chồng đã ngay lập tức gọi điện báo công an nhằm tìm ra kẻ phạm tội.

Sau khi vụ việc vỡ lở, người vợ đã bị bắt giam 10 ngày. Còn về phía người chồng, có lẽ, anh cũng chẳng thể tha thứ được cho người vợ phản bội và dối trá của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news