Tin mới

Vợ Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng vụ 'Single mom', chuyện mẹ vợ - con rể

Thứ sáu, 18/09/2020, 08:23 (GMT+7)

Khánh Linh – vợ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ lần đầu tiên, kể từ sau động thái lạ trên trang cá nhân trong thời gian gần đây.

Trong những ngày gần đây, chuyện tình cảm của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh khiến dân tình cảm thấy hoang mang, buồn cho một trong những cặp đội đẹp của bóng đá Việt. Hành động xóa hết ảnh chụp chung, đổi bio thành “single mom” (mẹ đơn thân) của Khánh Linh khiến các fan của cặp đội này hết sức hoang mang.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh dính nghi vấn rạn nứt

Mới đây, sau trận bán kết cúp Quốc Gia, trung vệ của ĐTQG đã có những động thái trấn án dư luận, cũng như khẳng định mẹ Shi “chỉ giận dỗi chút thôi”. Hậu vệ Bùi Tiến Dũng đã gửi thông điệp “trái tim gửi đến Shi”cùng bức ảnh màn ăn mừng với các đồng đội. Còn về phía Khánh Linh, ngoại trừ các bài viết liên quan đến chuyện kinh doanh, cô nàng này kiên quyết giữ im lặng.

>>> Xem thêmTiến Dũng nhắn yêu thương đến bà xã sau bàn thắng ở Cúp Quốc Gia

Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng đã phát hiện ra bà xã của Bùi Tiến Dũng đã có phần bình luận để trả lời một fan nào đó. Người này, đã có thắc mắc hỏi vì sao Khánh Linh lại thay đổi tình trạng hôn nhân trên Facebook. Cô nàng đáp ngắn gọn: “Đã cưới đâu, như thế ai gọi là có chồng”.

Khánh Linh bình luận trả lời fan trước nghi vấn rạn nứt tình cảm

Ngoài ra, dưới bài viết của trung vệ Viettel, mẹ vợ anh – tức mẹ đẻ của Khánh Linh đã có phần bình luận đầy tình cảm. Nó đập tan đi những hiểu lầm về mối quan hệ không tốt giữa mẹ vợ - con rể. Cứ thế này thì chắc mọi người không còn phải lo lắng về những status tâm trạng của mẹ con Khánh Linh trước nữa đâu.

Bùi Tiến Dũng gửi trái tím đến vợ và con sau trận thắng của Viettel

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng bình luận trong bài viết mới nhất của anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news