Tin mới

Vợ ca sĩ Châu Việt Cường tố La Thành quỵt nợ, bỏ trốn

Thứ hai, 24/12/2018, 14:52 (GMT+7)

Số tiền La Thành mượn vợ Châu Việt Cường lên tới 250 triệu, trong suốt một năm qua, La Thành chỉ trả được 20 triệu đồng.

Số tiền La Thành mượn vợ Châu Việt Cường lên tới 250 triệu, trong suốt một năm qua, La Thành chỉ trả được 20 triệu đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Anh (vợ của ca sĩ Châu Việt Cường) trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi đăng tin truy tìm diễn viên La Thành. Lý do được đưa ra là nam diễn viên đã mượn nợ số tiền lớn, đến hẹn vẫn chưa trả và chọn cách bỏ trốn, mất liên lạc.

Ngoài ra, Ngọc Anh cũng công khai các đoạn tin nhắn trao đổi với La Thành. Như nội dung đăng tải, khi bị chủ nợ hối thúc trả tiền, La Thành nói lời xin lỗi và hứa hẹn sẽ giải quyết mọi việc sớm nhất.

Tin nhắn Ngọc Anh tố La Thành quỵt nợ.

Được biết, số tiền La Thành mượn vợ Châu Việt Cường lên tới 250 triệu, trong suốt một năm qua, La Thành chỉ trả được 20 triệu đồng.

Đây không phải là lần đầu tiên La Thành vướng vào chuyện nợ nần, cách đây vài tháng nam diễn viên cũng từng bị tố quỵt nợ bỏ trốn. Thậm chí anh từng phải gác lại tất cả công việc, sống ẩn dật trong suốt 1 năm dài tá túc tại lò bánh mì ở Long An.

Hiện Ngọc Anh đang một mình chăm sóc con nhỏ.

Sau khi được bạn bè giúp đỡ, nam diễn viên Sắc đẹp ngàn cân cho hay do làm ăn thua lỗ và bị lừa đảo nên đã lao vào cờ bạc để mong kiếm tiền trả nợ, tuy nhiên con số chỉ ngày một tăng dần chứ không giảm.

 

 

 

 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news