Tin mới

Vợ chồng Đan Trường khoe ngôi nhà mới đẹp như mơ tại Mỹ

Thứ tư, 07/01/2015, 11:55 (GMT+7)

Mới đây, Đan Trường và vợ chia sẻ một số hình ảnh về tổ ấm của anh và Thủy Tiên ở Mỹ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây, Đan Trường và vợ chia sẻ một số hình ảnh về tổ ấm của anh và Thủy Tiên ở Mỹ.

Chia sẻ về căn hộ đang thi công, nam ca sĩ cho biết anh vốn là người thích không gian sống thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên nên     Đan Trường chọn căn hộ sân vườn. Mỗi sáng thức dậy, "anh Bo" được nghe tiếng chim hót, ngắm đàn cá bơi lội tung tăng... Ngoài ra, các thành viên trong gia đình còn có thể tổ chức tiệc nướng hoặc cắm trại ngay tại vườn nhà. 

Trong suốt quá trình thi công, Đan Trường và Thủy Tiên thay phiên nhau theo sát mọi công đoạn.

Được biết căn hộ này là do vợ chồng anh đã cùng nhau lên ý tưởng, thiết kế nội thất cho ngôi nhà mới để xây dựng nên một không gian sống đúng với sở thích. Vốn là người thích cây cảnh và muốn sở hữu một không gian sống thoáng mát, hoà hợp với thiên nhiên nên một căn hộ sân vườn là tổ ấm mơ ước bấy lâu nay của Đan Trường. Sau khi hoàn thành, căn hộ mới của anh và bà xã Thủy Tiên là sự kết hợp hài hòa giữa chi tiết hiện đại, tinh tế giữa các vật dụng nội thất và không gian thiên nhiên thoáng đãng, rộng rãi.

Không những thế, vợ chồng anh Bo còn muốn tạo ra một không khí ấm cũng dành cho gia đình nên anh muốn vợ chồng mình có một không gian sống thoải má. Cuối tuần, các thành viên trong nhà có thể tổ chức tiệc nướng hoặc đi cắm trại ngay tại gia. Do đó, vợ chồng của anh dành nhiều không gian cho khu vực sân vườn bao quanh căn hộ.

Trước đấy không lâu, Đan Trường có rao bán căn nhà tại Mỹ, tại vùng San Jose. Ngôi nhà được xây từ năm 1934, gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, diện tích cả nhà nói chung và không gian phòng khách được thiết kế rất rộng rãi, thoáng mát. Vợ chồng Đan Trường rao bán căn nhà này với giá 849.000 USD (tương đương với khoảng gần 18 tỷ đồng).

Ngôi nhà cũ Đan Trường và Vợ rao bán trước đấy được rất nhiều người đã trầm trồ khen ngợi ngôi nhà rất rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế và bày biện nội thất đẹp và trang nhã.

Dù sau đó vướng phải scandal tình tiền gây xôn xao dư luận nhưng cả hai hiện đã vượt qua và đang hạnh phúc bên nhau. Đan Trường và người vợ doanh nhân Việt kiều cũng đã mở thêm một nhà hàng tại Mỹ.

Trong thời gian sống ở Mỹ, ngoài việc đi hát, Đan Trường còn phụ vợ quản lý hệ thống nhà hàng. Sau một năm, hệ thống của vợ chồng anh "ăn nên làm ra", có tới 5 chi nhánh ở khắp nước Mỹ. Đặc biệt, nam ca sĩ cũng là gương mặt đại diện chính cho những dự án kinh doanh của công ty vợ. 

Hiện tại Đan Trường đang hạnh phúc bên vợ mới cưới Thủy Tiên, cả hai đang cố gắng phát triển kinh tế gia đình để chuẩn bị cho cuộc sống tương lai, mà có thể là những đứa con trong một tương lai không xa. Tới vợ chồng Đan Trường mới sắp xếp được thời gian để đi hưởng tuần trăng mật sau hơn một năm đám cưới.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news