Tin mới

Thiện Nhân gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào cùng Đan Trường

Chủ nhật, 02/11/2014, 14:52 (GMT+7)

Cô bé Thiện Nhân thay thế vị trí của HLV Cẩm Ly, đã gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào trong liveshow Dấu ấn của Đan Trường.

 

 

 

 

 

 

 

Cô bé Thiện Nhân thay thế vị trí của HLV Cẩm Ly, đã gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào trong liveshow Dấu ấn của Đan Trường.

Tối 1/11, live show Dấu ấn của Đan Trường diễn ra thành công vượt ngoài mong đợi với sự tham gia của lực lượng fan hùng hậu, lấp kín nhà thi đấu Nguyễn Du.

Quán quân Giọng hát Việt nhí Thiện Nhân song ca ngọt ngào cùng Đan Trường trong ca khúc dân ca Còn thương rau đắng mọc sau hè khiến cả hội trường vỡ òa tiếng hò reo cổ vũ. Tuy khá run khi song ca cùng Đan Trường nhưng Thiện Nhân đã giành được nhiều tình cảm của khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, trong vút.

Những dấu ấn âm nhạc của Đan Trường trong 19 năm ca hát đã được tái hiện rực rỡ và hoành tráng trong liveshow Dấu Ấn, diễn ra rất thành công. Với hàng ngàn fan đã lần lượt đổ về Nhà thi đấu và đến 18h thì khán giả đã hoàn toàn “vây kín” sân khấu, Nhà thi đấu đã không còn một chỗ trống. Dù các liveshow gần đây của chương trình luôn thu hút rất đông khán giả nhưng đây là liveshow đầu tiên mà khán giả cuồng nhiệt, háo hức và đến sớm như vậy.

Trong những phút đầu tiên của liveshow với 12 tiết mục và trên 20 ca khúc, Đan Trường đã chứng minh được vì sao mình là một trong những ca sĩ hàng đầu, được nhiều khán giả yêu thích nhất trong suốt 2 thập niên, cũng như lý giải cho sự cuồng nhiệt mà khán giả dành cho anh tối qua. Đây cũng là liveshow thứ 2 được thực hiện trên sóng truyền hình trực tiếp của Đan Trường trong gần 20 năm.

Trong chương trình, với liên khúc gồm các bài hát Nội tôi, Ngoại tôi, Lỡ hẹn, Người miền Tây, Đan Trường gây thích thú cho khán giả khi trên sân khấu có sự xuất hiện của cỗ xe ngựa, cùng chú bạch mã và dàn bầu xum xuê trái. Để tìm được chú ngựa trắng và để chú đứng yên trên sân khấu thật không hề đơn giản. Tuy nhiên, Dấu Ấn là chương trình rất chịu khó đầu tư về phần dàn dựng.

Chương trình mở đầu ấn tượng với liên khúc Dòng máu Lạc Hồng và Đất Việt tiếng vọng ngàn đời. Tiết mục được dàn dựng công phu với hình ảnh trống đồng Đông Sơn cùng 24 vũ công của vũ đoàn Lido. Với giọng hát chắc khỏe, Đan Trường đã mang đến không khí hào hùng, tráng lệ cho chương trình.

Đặc biệt hơn với ca khúc Anh Ba Khía – ca khúc ra đời cách đây 5 năm và đang gây “bão” dư luận thời gian qua cũng được đưa vào liveshow. Tiết mục khiến khán giả thích thú khi có sự xuất hiện của "khách mời không nằm trong kịch bản" Kevin Rogers – một anh chàng người Mỹ có khả năng nói và hát tiếng Việt cực sõi.

Kevin Rogers là người hâm mộ giọng hát của Đan Trường, anh đã hóa thân thành nhân vật “anh Ba Khía” và song ca cùng với Đan Trường. Kevin Rogers cho biết, anh đã ở Việt Nam nhiều năm và rất yêu nhạc Việt Nam, đặc biệt là thể loại dân ca.

Thay đổi không khí cho chương trình là liên khúc Hoàng tử trong mơ, Người đi ngoài phố, Túp lều lý tưởng được Đan Trường phối lại theo phong cách sôi động.

Cùng góp phần tạo nên sự thành công của liveshow là sự góp mặt của các khách mời như Nhạc sĩ Lê Quang, Hoài An, Sơn Hạ, Ca sĩ Thanh Thảo, Cao Thái Sơn, nhóm 365 Daband, Kevin Rogers…

Ca khúc Lời Tiên Tri – ca khúc mới do nhạc sĩ Trung Quân viết riêng cho Đan Trường trước thời điểm anh chuẩn bị cho liveshow "Dấu Ấn" cũng được Đan Trường thể hiện trong liveshow.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo – một trong những người bạn thân thiết của Đan Trường góp mặt trong liveshow Dấu Ấn với ca khúc mới của Tăng Nhật Tuệ. Thanh Thảo cùng Đan Trường đã có phần song ca khá ăn ý.

Nam ca sĩ cùng Cao Thái Sơn đưa khán giả quay ngược về quá khứ với LK Kiếp ve sầu, Phong ba tình đời được dàn dựng theo bối cảnh thời xa xưa.

Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của Lê Quang và Hoài An, hai nhạc sĩ gắn liền với tên tuổi và hàng loạt hit của Đan Trường trong suốt 20 năm ca hát của anh. Hai nhạc sĩ đích thân đệm đàn cho anh Bo trình diễn 2 ca khúc Tình khúc vàng, Đi về nơi xa. Bên cạnh đấy, 4 chàng trai của nhóm 365 cũng góp mặt trong liveshow Dấu Ấn với ca khúc Ngựa ô thương nhớ của Nhạc sĩ Trần Tiến.

Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất vẫn là sự tỏa sáng và phong độ của Đan Trường. Ngoài bản lĩnh, phong độ, trong liveshow Dấu Ấn tối qua, Đan Trường còn được đánh giá cao về gu thời trang tinh tế, lịch sự với vest, sơ mi và áo bà ba cách điệu. Anh cũng khá đầu tư về trang phục khi liên tục thay đổi trang phục qua từng tiết mục để mang đến sự mới mẻ cho khán giả.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news