Tin mới

Vợ chồng Đông Nhi chứng minh đẳng cấp, chi 20 tỷ tậu nhà mới tặng con đầu lòng

Thứ năm, 23/07/2020, 14:34 (GMT+7)

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng âm thầm tậu căn nhà mới có giá khoảng 20 tỷ để đón con đầu lòng.

Mới đây, hình ảnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi nhận nhà mới gây xôn xao Cộng đồng mạng. Được biết, vợ chồng cặp đôi nổi tiếng của showbiz tậu một căn hộ vô cùng sang trọng để tặng con gái cưng trước ngày chào đời.

Được biết, căn hộ ở khu sang trọng có giá trị ít nhất tầm 20 tỷ. Dù chưa chào đời nhưng công chúa nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã sở hữu khối tài sản khổng lồ. Chắc chắn, cô bé sẽ thuộc hội richkid của dàn sao Việt trong tương lai.

Trong bức hình được tiết lộ, Đông Nhi diện váy bầu phom rộng, đi giày bệt. Dù đang ở tháng thứ 6 thai kỳ nhưng khuôn mặt nữ ca sĩ vẫn rất thon gọn, không có nhiều nét phá dáng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Cả hai kết hôn vào tháng 11 năm ngoái sau 10 năm yêu nhau.

Sau khi Đông Nhi mang bầu, Ông Cao Thắng luôn ở bên cạnh chăm sóc bà xã. Cả hai cùng nhau đi du lịch và tận hưởng những khoảnh khắc bên gia đình vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Cặp đôi luôn dành cho nhau những lời ngôn tình khiến các fan hâm mộ không khỏi ghen tị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news