Tin mới

Đối thủ một thời của Hoa hậu Mai Phương Thúy tái xuất sau ồn ào

Thứ năm, 23/07/2020, 10:51 (GMT+7)

Đối thủ nặng ký một thời của chân dài được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tái xuất sau thời gian "ở ẩn".

Mới đây, đối thủ nặng ký một thời của Hoa hậu Mai Phương Thúy có màn tái xuất cùng với đó là khẳng định chủ quyền với chồng đại gia sau thời gian "ở ẩn". Chân dài Lưu Bảo Ngọc khoe nhan sắc "vạn người mê" bên chồng sau thời gian vắng bóng.

Đối thủ của Mai Phương Thúy khẳng định chủ quyền bên ông xã kín tiếng. Ảnh internet

Trước đây, Bảo Ngọc từng là đối thủ của Mai Phương Thúy trong cuộc thi sắc đẹp. Do bị kẻ xấu chơi chiêu nên Bảo Ngọc đã không giành ngôi vị cao nhất để lọt vào tay của chân dài gốc Nam Định. Kể từ đó, cô gần như rút khỏi làng giải trí Việt. Là người kín tiếng, sau khi kết hôn, đối thủ của chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón không để lộ bất kì thông tin nào về cuộc sống hôn nhân.

>> Xem thêm: Ngô Kiến Huy gặp vấn đề sức khỏe khiến fan lo lắng sau khi sụt cân gầy guộc

Khác với cuộc sống "ở ẩn" kín tiếng của Bỏa Ngọc, người đẹp họ Mai lại hoạt động khá sôi nổi. Mặc dù tuyên bố rút lui khỏi showbiz nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn được công chúng quan tâm. Chân dài sinh năm 1988 hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực kinh doanh và là một nữ doanh nhân thành đạt.

Nhan sắc một chín một mười của hai người đẹp trong cuộc thi. Ảnh internet

Cả hai đều có cuộc sống thành đạt. Ảnh internet

>> Xem thêm: Xôn xao clip Nhã Phương ngồi viết đơn ly hôn và sự thật khiến fan 'ngã ngửa'

Nếu như đối thủ của mình đã yên bề gia thất thì Mai Phương Thúy vẫn là cô nàng độc thân đầy xinh đẹp và cá tính. Thừa nhận đã có bạn trai nhưng chân dài được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lại tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin về người đàn ông này. Đến nay, bạn trai của Mai Phương Thúy vẫn còn là một ẩn số với công chúng. Người đẹp họ Mai hiện đang là một trong những chân dài lọt tầm ngắm của ông chủ Trung Nguyên để làm gương mặt đại diện cho các sự kiện, dự án quan trọng của tập đoàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news