Tin mới

Vợ chồng Tấn Minh tình tứ trên sân khấu trong đêm liveshow

Thứ hai, 17/11/2014, 11:24 (GMT+7)

Trong đêm liveshow đầu tiên, vợ chồng Tấn Minh khiến khán giả bất ngờ trước hình ảnh tình tứ ngay trên sân khấu.

 

 

 

 

 

 

 

Trong đêm liveshow đầu tiên, vợ chồng Tấn Minh khiến khán giả bất ngờ trước hình ảnh tình tứ ngay trên sân khấu.

Trong liveshow đầu tiên của Tấn Minh được nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc In the spotlight, dường như tất cả các khán giả đã nhìn thấy được về một Tấn Minh rất khác, bùng nổ trong âm nhạc.

Tối qua, đêm liveshow đầu tiên của ca sĩ Tấn Minh sau 20 năm đi hát đã thành công rực rỡ. Tấn Minh thể hiện lại hàng loạt những ca khúc quen thuộc với khán giả như: Bức thư tình đầu tiên, Phượng hồng, Mối tình đầu, những mùa đông yêu dấu…

Nhưng khán giả bất ngờ với hình ảnh cặp vợ chồng ca sĩ kết hợp với tiết mục song ca cùng nhau. Đây cũng là lần đầu tiên vợ chồng Tấn Minh cùng kết hợp trên sân khấu trong làn điệu chèo “Đào liễu một mình”.

Hạnh phúc của đôi vợ chồng nghệ sĩ khiến nhiều người phải ganh tị.

Bất ngờ hơn, tối qua cũng là sinh nhật của Thu Huyền nên Tấn Minh đã bất ngờ tặng hoa cho vợ trên sân khấu. Đặc biệt khi anh không ngại ngùng nói: "Chúc em ngày càng trẻ, càng xinh, càng khỏe mạnh để bố con anh được nhờ". Sau lời chúc, nam ca sĩ còn nhẹ nhàng hôn má vợ.

Là người ít thể hiện tình cảm trước chốn đông người nên cử chỉ âu yếm của vợ chồng Tấn Minh - Thu Huyền trên sân khấu đã làm gần 1.000 khán giả có mặt tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội bất ngờ.

Ngoài sự xuất hiện của Thu Huyền, trong liveshow, Tấn Minh ôn lại kỷ niệm xưa cùng người bạn thân là ca sĩ Mỹ Linh trong ca khúc "Mong anh về". Nổi tiếng cùng thời, nhưng hai người dường như ở hai thái cực hoàn toàn khác. Khi một người nỗ lực bứt phá, làm mới mình để bước lên hàng diva nhạc Việt, còn một người lại chọn con đường nổi tiếng chậm rãi, bình thản như một cách chấp nhận lẽ tự nhiên.

Ở những phút cuối, Tấn Minh gây xúc động với khán giả khi hát ca khúc "Mẹ" của Nhạc sĩ Phú Quang

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news