Tin mới

Lệ Quyên có cách xử lý gây chú ý khi đang hát live nhạc bỗng tắt ngang

Thứ sáu, 19/01/2024, 11:15 (GMT+7)

Với kinh nghiệm của bản thân, Lệ Quyên không khó để xử lý trước tình huống này.

Là nữ ca sĩ được săn đón hàng đầu trên các sân khấu ca nhạc, thế nên không khó hiểu khi cứ vào dịp cuối năm, cận kề Tết thì tần suất làm việc của Lệ Quyên luôn rất bận rộn. Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải một số khoảnh khắc trong những đêm diễn của cô thời gian qua. 

Thông qua những khoảnh khắc được Lệ Quyên đăng tải, cư dân mạng đặc biệt chú ý đến khoảnh khắc giọng ca Phải chi em biết đã biểu diễn trên một sân khấu ca nhạc. Ngay khi xuất hiện, bạn gái Lâm Bảo Châu gây ấn tượng với bộ trang phục ôm sát, phô diễn vóc dáng nóng bỏng và quyến rũ. 

Lệ Quyên rạng rỡ khi chia biểu diễn trong 1 đêm nhạc mới đây. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên rạng rỡ khi chia biểu diễn trong 1 đêm nhạc mới đây. Ảnh: FBNV

Về phần mình, nữ ca sĩ đã đưa khán giả đắm chìm vào không gian âm nhạc sôi động xập xình với ca khúc Nếu em được lựa chọn phiên bản remix. Khả năng hát live của Lệ Quyên có lẽ không cần phải bàn cãi quá nhiều, dù bị quay lại bằng ống kính điện thoại nhưng giọng hát nữ ca sĩ vẫn vô cùng mượt mà, không khác là bao so với bản thu âm.

Thế nhưng, khi đang biểu diễn hết mình, Lệ Quyên bất ngờ phải đối mặt với tình huống khó khăn khi âm nhạc đột ngột bị tắt ngang, có lẽ do vấn đề kỹ thuật. Tuy nhiên, không một chút lo lắng, nữ ca sĩ sinh năm 1981 đã quyết định tiếp tục hát live, không để cho màn trình diễn bị gián đoạn. Sau khi sự cố kỹ thuật được khắc phục, giọng ca gốc Hà Nội đã có thể mang đến cho khán giả một tiết mục trọn vẹn và ấn tượng.

Gần đây, Lệ Quyên liên tục tham gia các buổi biểu diễn cả trong và ngoài nước. Không khí sôi động và độ hấp dẫn của "nữ hoàng phòng trà" được thể hiện rõ qua sự cháy vé và sự đông đảo của khán giả tại những đêm diễn của cô.

Bạn gái Lâm Bảo Châu được công chúng yêu mến nhờ chất giọng đặc trưng và đầy nội lực. Ảnh: FBNV
Bạn gái Lâm Bảo Châu được công chúng yêu mến nhờ chất giọng đặc trưng và đầy nội lực. Ảnh: FBNV

Trong một buổi nhạc không lâu trước đây, Lệ Quyên đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả khi tiết lộ về việc tích cực tham gia các buổi hát để kiếm thu nhập, nhằm hỗ trợ cho dự án nghệ thuật mới của mình trong tương lai gần. Cụ thể, cô đang chuẩn bị cho một liveshow đầy ý nghĩa.

Lệ Quyên có cách xử lý gây chú ý khi đang hát live nhạc bỗng tắt ngang - Ảnh 1
 
Ngoài sự nghiệp thành công, Lệ Quyên đang hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV
Ngoài sự nghiệp thành công, Lệ Quyên đang hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Ảnh: FBNV

"Quyên bây giờ bắt đầu lại đi cày để gom tiền làm liveshow đây ạ. Thưa quý vị, sung sướng nhất cuộc đời là cứ đi hát rồi đầu tư trang phục, âm nhạc, giữ nhan sắc thật tươi tắn rồi hát thật hay. 

Liveshow là một trong những dự án mà không thể nào không làm bởi đây là dự án để tri ân khán giả, nếu nghe ở phòng trà thì nghe cũng đã lắm rồi, cũng phải mười mấy, 20 bài không kém gì một đêm liveshow. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng chỉ đi hát đơn thuần như thế được, cho nên phải cố gắng cày kéo, gom tiền lại để mấy năm sẽ làm một chương trình thay cho lời cảm ơn trân trọng nhất đến với khán giả đã luôn yêu thương mình...", Lệ Quyên nói về ý định của bản thân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên