Tin mới

Vợ chồng Tăng Thanh Hà khoe xế xịn tiền tỉ kỉ niệm 2 năm ngày cưới

Thứ ba, 04/11/2014, 14:43 (GMT+7)

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cùng ông xã Louis Nguyễn vi vu trên chiếc mui trần sang trọng nhân kỉ niệm 2 năm ngày cưới.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cùng ông xã Louis Nguyễn vi vu trên chiếc mui trần sang trọng nhân kỉ niệm 2 năm ngày cưới.

Tăng Thanh Hà đã nhắn nhủ những lời yêu thương đến ông xã Louis Nguyễn nhân kỉ niệm 2 năm ngày cưới. Hà Tăng chia sẻ: "My love for you is a journey... starting at forever and ending at never...! November 4- A day I will always remember". (Tạm dịch: "Tình yêu em dành cho anh chính là một hành trình... bắt đầu là mãi mãi và chẳng bao giờ kết thúc...! 4/11 - Ngày mà em sẽ luôn ghi nhớ).

Hôm nay (4/11), cũng là ngày tròn 2 năm tổ chức đám cưới của cặp trai tài gái sắc Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn tại Philippines. Sau khi tổ chức tại quê nhà của Louis, cặp đôi đã tổ chức đám cưới tại TP.HCM vào ngày 11/11/2012.

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn hạnh phúc bên nhau

Kèm theo những dòng yêu thương là hình ảnh vợ chồng Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn vi vui trên chiếc mui trần đắt tiền. Cả hai hạnh phúc sánh đôi nhau trên đường tạo ra sự hòa hợp hiếm có.

Từ khi quen biết, yêu và cưới Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn được báo chí nhắc đến nhiều hơn. Tuy nhiên, anh đã là một doanh nhân lớn và được đào tạo bài bản để làm lãnh đạo từ trước đó.

 

Louis Nguyễn sinh năm 1983, có tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh, sinh ra và lớn lên tại Manila, Philipines , anh được sinh ra trong gia đình có 6 anh chị em, ba là ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP), mẹ là bà Cristina Serrano, cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philipines Imelda Marcos.

Kể từ khi lấy Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà lui về hậu trường, tập trung vào chuyện kinh doanh cùng chồng. Cô ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. 

Cũng giống như cặp đôi Hà Hồ - Cường đô la, thời gian gần đây, vợ chồng Hà Tăng bị dính nghi án ly hôn. Dù cuộc sống của đôi vợ chồng son gặp không ít những lời bàn tán, dị nghị của dư luận.

Bỏ mặc những tin đồn thị phi, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn vô cùng hạnh phúc, Louis Nguyễn vẫn tiếp tục gặt hái được những thành công trên con đường kinh doanh của mình. Và hạnh phúc của cặp vợ chồng này vẫn được nhiều người hết sức ngưỡng mộ.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Xem thêm video dàn siêu xe của Minh "Nhựa" xuất hiệntrong phim "Fast & Furious" Việt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news