Tin mới

Tăng Thanh Hà đẹp lung linh như công chúa

Thứ sáu, 05/09/2014, 09:29 (GMT+7)

Bức ảnh Tăng Thanh hà chụp vào buổi sáng đẹp lung linh như công chúa trong khu vườn cổ tích nhanh chóng thu hút sự quan tâm của fan. 

Bức ảnh Tăng Thanh hà chụp vào buổi sáng đẹp lung linh như công chúa trong khu vườn cổ tích nhanh chóng thu hút sự quan tâm của fan. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Tăng Thanh Hà đã chia sẻ bức ảnh chụp trong buổi sáng, Khung cảnh tuyệt đẹp cùng nhan sắc kiều diễm khiến Tăng Thanh Hà như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Góc ảnh quá đẹp, về bố cục, ánh sáng và cả thần thái đặc biệt của Hà Tăng. Hà Tăng giống như một công chúa lạc vào trong xứ sở thần tiên.

Tăng Thanh Hà đẹp lung linh trong khu vườn ban mai

Kể từ khi lấy Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà ít xuất hiện trong làng giải trí. Mới đây, khi Tăng Thanh Hà tái xuất trong chương trình thực tế "Vua đầu bếp" với vai trò giám khảo khách mời, cô đã nhận được không ít ý kiến trái chiều. Đến tập 4 của "Vua đầu bếp" Tăng Hà dừng bước. 

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên Louis Nguyễn

Theo tin tức được biết, Ngoài các event như giải chạy việt dã với hơn 5000 người tham dự, Tăng Thanh Hà đã đi sâu kinh doanh ẩm thực và điều hành một công ty quảng cáo. Cô và chồng Louis Nguyễn đang tập trung làm việc trong một tập đoàn đa ngành và họ khá độc lập trong kinh doanh. 

Đây là nhà hàng thứ 2 Tăng Thanh Hà quản lý, sau thành công của nhà hàng hải sản Crab Shark. Nhà hàng có chấn song 8m chiếu sáng màu hổ phách trong đêm gây ấn tượng mạnh với thực khách.

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news