Tin mới

Vợ chồng trẻ cùng nhau đi cướp vì thiếu tiền mua sữa cho con

Thứ sáu, 22/09/2017, 16:14 (GMT+7)

Kết hôn sớm, không có việc làm ổn định, đến khi sinh con lại không đủ tiền mua sữa nên cặp vỡ chồng trẻ rủ thêm người đi cướp.

Kết hôn sớm, không có việc làm ổn định, đến khi sinh con lại không đủ tiền mua sữa nên cặp vỡ chồng trẻ rủ thêm người đi cướp.

Theo thông tin trên Tuổi Trẻ, sáng 22-9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’Lấp, Đắk Nông cho biết đã bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự ba thanh thiếu niên để điều tra hành vi cướp tài sản.

Những người bị bắt gồm: Chu Văn Đạt (17 tuổi) và Đặng Ngọc Ý Yên (18 tuổi, vợ Đạt) và Nguyễn Hữu Dũng (15 tuổi, người làm thuê cho gia đình Đạt), cùng trú trú tại thôn 7, xã Đắk Wer, huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông).

Dũng và Đạt tìm cách tiêu thụ tang vật tại một cửa hàng điện thoại.

Theo lời khai ban đầu tại Cơ quan công an, do hết tiền mua sữa cho con mới sinh nên Đạt bàn với vợ là Đặng Ngọc Ý Yên (SN 1999) rủ Dũng là người làm thuê đi cướp tài sản.

Cả ba chuẩn bị một con dao bấm, một lưỡi dao ngắn để đi gây án.

Khoảng 20h ngày 08/9/2017, sau khi chuẩn bị 2 con dao, Đạt điều khiển xe máy mang BKS 48K1- 07.030 chở Yên và Dũng đến khu vực đập Kiến Thành (thôn 5, xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp).

Tại đây Đạt và Dũng gặp anh Điểu Long (17 tuổi, trú tại xã Quảng Tín, Đắk R’Lấp) và chị Nguyễn Thị Lan Oanh (18 tuổi, trú tại thị trấn Kiến Đức, Đắk R’Lấp) đang ngồi nói chuyện.

Đạt và Dũng tiến lại gần dùng dao dí vào cổ anh Long và chị Oanh đe dọa.

Lục soát khắp người hai nạn nhân trên, nhóm của Đạt cướp được 3 chiếc điện thoại và chiếc ví tiền của anh Long.

Sau khi cướp được tài sản, cả ba bỏ đi. Hai nạn nhân đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Khoảng 19h30 tối 9-9, khi Đạt và Dũng đang chuẩn bị tiêu thụ tài sản cướp được thì bị Công an bắt khẩn cấp. Hiện Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ba thanh thiếu niên nêu trên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news