Tin mới

Vợ đăng ảnh hạnh phúc cùng chồng, bồ tung loạt ảnh thân mật chọc tức

Thứ ba, 09/01/2018, 17:22 (GMT+7)

Thấy vợ của nhân tình đăng ảnh đi du lịch hạnh phúc cùng chồng, cô bồ nhí đã ghen ngược và tung một loạt ảnh tình cảm của hai người để chọc tức cô vợ.

Thấy vợ của nhân tình đăng ảnh đi du lịch hạnh phúc cùng chồng, cô bồ nhí đã ghen ngược và tung một loạt ảnh tình cảm của hai người để chọc tức cô vợ.

Sự việc sau khi được chia sẻ trên mangh xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo đó, thấy vợ của nhân tình đăng ảnh đi chơi thân mật với chồng, cô bồ liền "dựng ngược" chụp lại cả album với chồng người ta tung hết lên comment.

Vợ đăng ảnh du lịch hạnh phúc cùng chồng, bồ nhí nổi cơn ghen tung cả album ôm hôn nhau để chọc tức - Ảnh 1.

Vụ ghen ngược bá đạo đang thu hút sự chú ý của đông đảo chị em phụ nữ.

 

Việc làm của cô bồ nhí bị khá nhiều lời chỉ trích, gạch đá nặng nề từ phía cư dân mạng gửi đến cô bồ. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng chỉ trích thói trăng hoa của người chồng: "Ông này đi với vợ thì cái mặt y như bị ép uổng, còn đi với bồ cái mặt tươi như hoa"; "Nồi nào thì úp vung nấy, chả hiểu sao người ta ăn vụng toàn phải cố chùi mép, đây ăn rồi còn cố ý muốn cả thiên hạ biết trò mèo, lạ ghê"; "Ở nhà thì là chồng mình, nhưng ra đường thì là chồng đứa khác, thời buổi nay oái oăm thật"...

Vợ đăng ảnh du lịch hạnh phúc cùng chồng, bồ nhí nổi cơn ghen tung cả album ôm hôn nhau để chọc tức - Ảnh 2.

Đây là người vợ hợp pháp trên giấy tờ, đăng ảnh đi du lịch hạnh phúc bên chồng...

Vợ đăng ảnh du lịch hạnh phúc cùng chồng, bồ nhí nổi cơn ghen tung cả album ôm hôn nhau để chọc tức - Ảnh 3.

Cô bồ nhí ghen tức với chị vợ nên chụp màn hình cả album ảnh post thẳng vào bình luận để chọc tức!

Chị vợ có nickname D.H tỏ ra khá bình tĩnh sau khi nhận được "quả mìn" do cô bồ đáp thẳng vào nhà, trả lời ngay dưới comment đầy thách thức của người thứ 3 rằng: "Đẹp đôi nhỉ, còn không, đăng hết lên cho mọi người cùng xem"

Một số chị em săm soi tìm Facebook cô bồ có nick là H.D nhưng có lẽ áp lực Cộng đồng mạng đã khiến cô phải khóa tài khoản. Còn những hình ảnh và diễn biến câu chuyện bi hài trên hiện đã lan truyền chóng mặt trên MXH, người người nhà nhà bàn tán xôn xao.

Đa số đều ủng hộ cách hành xử văn minh nhẹ nhàng của chị vợ, đồng thời lên án người chồng trăng hoa, khuyên chị vợ nên nói chuyện rõ ràng lại với chồng, thay vì mất thời gian đáp trả lại sự khiêu khích vô lý của bồ nhí. 

 

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news