Tin mới

Vợ đi Tây hai tháng, ngày về chồng phải đưa đi phá thai

Thứ hai, 21/07/2014, 16:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chỉ mới có hai tháng du lịch ở trời Tây vợ đã mặt trước mặt sau chê chồng từ lời ăn tiếng nói, cách cư xử cho đến...chuyện ấy. Ngoài sức tưởng tượng của tôi, vợ tôi còn có thai mà không biết ai là cha đứa bé, và chính tôi lại là người đưa vợ đi phá cái thai đó.

(Tinmoi.vn) Chỉ mới có hai tháng du lịch ở trời Tây vợ đã mặt trước mặt sau chê chồng từ lời ăn tiếng nói, cách cư xử cho đến...chuyện ấy. Ngoài sức tưởng tượng của tôi, vợ tôi còn có thai mà không biết ai là cha đứa bé, và chính tôi lại là người đưa vợ đi phá cái thai đó.

 

Tôi biết tôi là một kẻ nhu nhược, chỉ biết ăn bám vợ và gia đình nhà vợ, tôi bị vợ cắm sừng như vậy cũng đáng, nhưng tôi rất yêu cô ấy. Sự nổi loạn, ương bướng, tiểu thư của cô ấy đã cuốn hút tôi ngay từ lần đầu gặp mặt, tôi đã phải quỳ xuống xin cô ấy chấp nhận tình cảm của mình thì sự việc ngày hôm nay cũng chẳng thấm tháp gì.

Tôi gạt bỏ mọi sĩ diện của thằng đàn ông đưa em đi phá cái thai, dù tức giận vẫn phải nhẹ nhàng với em. (ảnh minh họa)

Tôi là một chàng trai tỉnh lẻ, cuộc sống của tôi chỉ quanh quẩn một chữ nghèo, tôi được bố mẹ nuôi ăn học, đó cũng chính là ký do gia đình tôi chẳng còn tài sản gì đáng giá. Em là một cô gái nổi loạn, một con ngựa bất kham, bố mẹ em bất lực với em. Thú thực mà nói tôi bị em thu hút bởi nhan sắc và cá tính của em nhưng cũng bởi gia sản nhà em nữa. Tôi may mắn được bố em đỡ đầu trong công việc rồi nhận làm đệ tử ruột trong lĩnh vực bất động sản, và mong muốn tôi có thể cảm hóa được em. Nhưng bao năm  trôi qua em vẫn thế, vẫn làm khổ tôi, làm tổn thương tôi, còn tôi thì vẫn theo em dù em có đối xử với tôi tệ như chuyện vừa rồi.

Sau một thời gian được gán ghép cùng sự theo đuổi mãnh liệt của tôi, em cũng đồng ý dừng chân lấy tôi làm chồng. Đám cưới được tổ chức long trọng, bố mẹ em thì vui mừng có một chàng rể hiền lành, còn bố mẹ tôi thì mở mặt vì nhà con dâu giàu có, quyền quý.

Bố mẹ vợ cho chúng tôi một căn nhà rộng thênh thang ở Tây Hồ, và mở cho tôi một công ty bất động sản, có thể nói là cho chúng tôi tất cả. Bù lại, em muốn gì tôi cũng chiều, phục vụ em từ những việc nhỏ nhất, còn em chỉ làm theo những gì em thích, không để tâm đến những gì tôi nghĩ. Tôi ao ước có một đứa con nhưng em tuyêt đối không chịu, vậy mà chính tôi lại đưa vợ đi phá thai của người khác.

Em bảo chán ngán cuộc sống ngột ngạt với một người chồng nhu nhược, vậy là em xách vali và đi du lịch nước ngoài. Hai tháng trở về, em khiến tôi vụn vỡ khi thông báo em có thai với ai mà em không biết, em mè nheo chê tôi đủ chuyện từ lời ăn tiếng nói đến chuyện ấy. Tôi gạt bỏ mọi sĩ diện của thằng đàn ông đưa em đi phá cái thai, dù tức giận vẫn phải nhẹ nhàng với em.

Nhìn em đau đớn bỏ cái thai, tôi lại rủ lòng thương, mọi sự hờn giận tiêu tan mà chăm sóc em. Tôi buồn lắm chứ, đau lắm chứ, nhưng tôi yêu em, em có biết không?

Đến khi mọi sức chịu đựng dường như đã cạn kiệt thì cuộc đời cuối cùng cũng mỉm cười với tôi, sự kiên nhẫn của tôi cũng được đền đáp. Sau vụ việc  này em như biết ơn tôi lắm lắm, đã dần thay đổi tính cách ngang ngược. Đã chịu chùn chân ở nhà, và ngạc nhiên vô cùng khi em vào bếp nấu ăn cho tôi. Dù không nói ra nhưng ánh mắt cô ấy như muốn nói lời cám ơn với tôi. Tôi đã hạnh phúc ngập tràn, mọi chuyện cũng đã qua, chỉ còn lại tình yêu tôi dành cho em.  Tôi ôm em vào lòng, và thủ thỉ…sinh con cho anh nhé!

Lê Hưng (Hà Nội)

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]

Video có thể bạn quan tâm: Ký ức Việt Nam: Trẻ em nơi sơ tán

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news