Tin mới

Vợ đột tử vì chồng dọa lấy vợ khác

Thứ hai, 04/01/2016, 08:31 (GMT+7)

Một phụ nữ bị chồng dọa sẽ lấy vợ khác đã bất tỉnh vì hoảng sợ. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng người phụ nữ này đã tử vong ngay sau đó.

Một phụ nữ bị chồng dọa sẽ lấy vợ khác đã bất tỉnh vì hoảng sợ. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng người phụ nữ này đã tử vong ngay sau đó.

Thông tin trên báo Pháp luật TPHCM cho biết vừa qua tại TPHCM xuất hiện trường phụ nữ bị chồng dọa sẽ lấy vợ khác dẫn đến đột tử.

Vì quá lo sợ khi chồng dọa nên người phụ nữ này bất tỉnh và tử vong ngay sau đó mặc dù đã được đưa đi cấp cứu.

Theo đó, Pháp luật TPHCM cũng dẫn lại nghiên cứu của BS Walter Cannon - Trưởng bộ môn Sinh lý học ĐH Harvard từ năm 1906-1942 cho bết cơ thể chúng ta có một cơ chế bảo vệ tự nhiên để có thể đáp ứng với stress gọi là  "đáp ứng chiến đấu hay trốn chạy".  

Khi đó, người và động vật khi đối mặt với những tình huống gây lo âu, hoảng sợ thì hệ thần kinh tự trị sẽ đáp ứng bằng việc tăng nhịp tim và gây ra lo âu, hoảng sợ. 

Trước đó, cũng đã xảy ra trường hợp tương tự tại TPHCM. Báo Vietnamnet thông tin cho biết anh Huỳnh Tấn Thu (43 tuổi, quận Tân Phú, TPHCM) dọa vợ mình là chị Tú nếu không chịu khó ăn thì sẽ tìm vợ mới. Chị Tú tưởng chồng nói thật đã lên cơn trụy tim và tử vong trên đường đi cấp cứu. 

Theo chia sẻ của dược sĩ Nguyễn Bá Huy Cường cho biết trên Pháp luật TPHCM để tránh những trường hợp đột tử vô duyên do bị "đứng tim", mọi người không nên đùa giỡn thái quá...

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dọa hoảng sợ