Tin mới

Vợ dùng dao cắt "của quý" chồng vì nghi ngờ "tòm tem" bên ngoài

Thứ ba, 05/05/2015, 14:32 (GMT+7)

Nghe tiếng kêu thất thanh hoàng xóm bàng hoàng thấy anh M. tay ôm lấy “của quý” của mình được quấn bằng khăn xô màu trắng, thấm đẫm máu kêu la thảm thiết.

Nghe tiếng kêu thất thanh hoàng xóm bàng hoàng thấy anh M. tay ôm lấy “của quý” của mình được quấn bằng khăn xô màu trắng, thấm đẫm máu kêu la thảm thiết.

Vụ việc xảy ra khoảng 7h ngày 20/4, nạn nhân là anh Phạm Văn M. (SN 1978, ngụ xã Hải Phương, Hải Hậu, Nam Định). 

Trong lúc đang ngồi chơi, hàng xóm nghe thấy tiếng kêu thất thanh được phát ra từ phía nhà anh M. Sang đến nơi mọi người bàng hoàng thấy anh M. tay ôm lấy “của quý” của mình được quấn bằng khăn xô màu trắng, thấm đẫm máu kêu la thảm thiết.

Sau đó, anh M. được vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978) cùng những người hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hải Hậu. Tuy nhiên, do đây là trường hợp đặc biệt, anh M. đã được chuyển lên tuyến trên để chữa trị và may mắn giữ lại được "của quý" của mình.

Theo người dân cho biết, sáng hôm xảy ra sự việc, vợ anh M. có đi ra ngoài chợ mua đồ về ăn sáng. Sau đó còn vui vẻ bật nhạc để nghe. Tuy nhiên, được một lúc thì nghe được tiếng kêu cứu của anh M.

 “Nguyên nhân ban đầu là do vợ (chị Hoa – PV) biết được chuyện chồng đi với gái trong lúc đi làm ăn xa. Lúc M. trở về nhà thì chị vợ vẫn tỏ ra bình thường. Trong lúc “hành sự” vợ có nhắc đến chuyện đó, nên giữa hai bên đã xảy thách đố nhau. Tuy nhiên, chồng không ngờ rằng vợ ra tay làm thật với mình. Còn ẩn tình về chuyện anh M. bị cắt “của quý” thì chỉ có người trong cuộc là nắm rõ nhất”, một người dân cho biết.

Trao đổi nhanh với đại diện công an xã Hải Phương cho biết, phía công an xã cũng đã nắm bắt được thông tin vụ việc anh M. bị vợ cắt “của quý”. Sự việc đã được thông báo tới công an huyện, tuy nhiên, gia đình không có đơn nên không giải quyết.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cắt của quý