Tin mới

Vợ Duy Nhân - cô dâu bé nhỏ mạnh mẽ với hạnh phúc 60 ngày

Thứ năm, 20/11/2014, 08:04 (GMT+7)

Kiều Oanh đón nhận hạnh phúc chưa được bao lâu sau đám cưới thì Duy Nhân phát hiện bị ung thư khiến cả hai luôn phải cố gắng vượt qua.

Kiều Oanh đón nhận hạnh phúc chưa được bao lâu sau đám cưới thì Duy Nhân phát hiện bị ung thư khiến cả hai luôn phải cố gắng vượt qua. 

Kiều Oanh cô gái nhỏ bé nhưng nội lực lại vô cùng mạnh mẽ. Cô đã quyết định không đi du học để theo Duy Nhân về làm người vợ đảm đang. Hạnh phúc ngắn ngủi khi cặp đôi chưa cưới được bao lâu đã phải đối mặt với biến cố lớn của cuộc đời. 

Duy Nhân và vợ hạnh phúc bên nhau

Sau khi cưới 2 tháng, Duy Nhân phát hiện ra mình bị ung thư. Nghị lực mạnh mẽ, sự nhẫn nhịn những lúc chồng trở tính vì căn bạo bệnh hay phải tự thân chăm lo chuyện gia đình lẫn chuyện chữa trị cho chồng ở bệnh viện đã khiến cho Kiều Oanh trở thành một hình ảnh người vợ đáng được khen ngợi trong showbiz Việt hiện nay.

Đám cưới vừa tổ chức với cô vợ ngoan hiền, xinh đẹp chưa được bao lâu thì nay gia đình anh phải bán nhà, tới tiền mừng cưới cũng phải dốc hết để lo chạy chữa cho anh. Trong những ngày tháng bệnh tật, bên cạnh sự quan tâm, giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp thì gia đình, đặc biệt là vợ chính là chỗ dựa vững chắc và an toàn nhất của Duy Nhân.

Cả hai nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn

Vượt lên trên nỗi đau, Kiều Oanh tìm cách lấy lại tinh thần cho Duy Nhân. Cô  cùng chồng vượt qua những ngày tháng chông gai bằng sự nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng đầy tinh tế của một cô gái Huế. Thay chồng đảm nhận vai trò kinh tế trong gia đình, chăm sóc anh trên giường bệnh và thường xuyên viết những lời “tán tỉnh” bạn đời, chia sẻ với bạn bè như một cách mang đến niềm vui cho Duy Nhân.

Kiều Oanh luôn chăm sóc chồng tận tình với tình yêu chồng hết mực, cô cho biết không bao giờ thấy hối hận vì đã yêu và lấy Duy Nhân. Cả hai vợ chồng Duy Nhân từng mơ ước mua nhà, sinh cho anh 2 đứa con rồi hạnh phúc sống bên nhau mỗi ngày. 

Vợ Duy Nhân xúc động trước tấm lòng của các nghệ sĩ

Để mong Duy Nhân có điều kiện để điều trị khỏi bệnh, không ít các sao Việt đã dốc sức ủng hộ siêu mẫu. Dù đối mặt với căn bệnh quái ác này nhưng Duy Nhân luôn tỏ ra lạc quan chiến đấu với căn bệnh này vì người vợ mới cưới cũng như vì những người thân của mình

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news