Tin mới

Vợ hai đại gia Minh Nhựa và màn 'ảo thuật nhan sắc' khiến dân tình chóng mặt

Thứ tư, 11/09/2019, 16:07 (GMT+7)

Dường như vợ hai của đại gia Minh Nhựa rất thích xài các filter, phần mềm chụp ảnh khi chụp ảnh tự sướng.

Vợ hai Minh Nhựa được đông đảo dân tình đánh giá là 'kém sang' hơn người vợ đầu Phương Thúy.

Thậm chí, Mina Phạm còn bị mất điểm vì hàng loạt lùm xùm mới đây khi bị dân tình chỉ trích đăng clip đập hộp khoe túi hiệu và đúng đám cưới con riêng của choofngd dang diễn ra.

Chân dung vợ hai đại gia Minh Nhựa khiến dân tình thất vọng với vẻ già nua, khác xa những bức ảnh tự sướng. Ảnh: Facebook

Thậm chí cô còn bị bóc mẽ là chôm ảnh của travel blogger nước ngoài và PTS gắn bản thân vào.
Cái tên Mina Phạm hiện đang là tâm điểm trên các diễn đàn mạng.

Sự thay đổi và biến hóa phong cách trên gương mặt của vợ hai đại gia Minh Nhựa khiến dân tình cảm thấy khó tin và cho rằng cô đang sử dụng app quá đà. Ảnh: Facebook

Thậm chí nhiều người còn săm soi nhan sắc 'lúc già, lúc trẻ' của cô và dân tình nhận ra cô đã chỉnh sửa quá đà đến mức nhiều người không nhớ rõ gương mặt của cô chính xác như nào.

Trong loạt ảnh mới đây nhiều người cho rằng vợ hai đại gia Minh Nhựa đang cố vớt vát nhan sắc tươi trẻ còn sót lại. Ảnh: Facebook

Đây là thời điểm xảy ra vụ việc Mina bỏ đi vì Minh Nhựa Ngoại tình với hotgirl, khiến Minh Nhựa đau khổ, livestream đòi tự tử. Sau đó, cô đồng ý quay về Minh Nhựa đã đem rất nhiều siêu xe ra sân bay đón vợ. Lúc này, trông vợ hai của Minh Nhựa khá kém sắc và già hơn tuổi.

Có thể thấy, nhan sắc của Mina sau đó khá ”biến động”. Khi selfie thì trẻ trung như gái đôi mươi, nhưng tại ảnh sự kiện thì lộ ra nét của phụ nữ đã có 2 con.

Thậm chí nhiều người đặt ra nghi vấn rằng cô đã Phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là phần cằm và mũi sau khi thấy hình ảnh thay đổi của Mina Phạm.

Trong bức ảnh mới được đăng tải mới đây của Mina Phạm, nhiều người càng có cơ sơ sở để tin rằng cô đang cố gắng níu kéo tuổi xuân bằng những phần mềm chỉnh ảnh và make up.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news