Tin mới

Song Hye Kyo bị mỹ nhân này qua mặt, soán ngôi 'tường thành nhan sắc' của Kbiz

Thứ ba, 10/09/2019, 18:20 (GMT+7)

Không phải Song Hye Kyo hay Kim Tae Hee, đây mới là mỹ nhân gây 'thương nhớ' nhất Kbiz.

Ít ai biết rằng, Son Je Jin mới chính là 'tường thành nhan sắc' không thể vượt qua của showbiz Hàn.

Cách đây 16 năm, nhan sắc của Son Je Jin đã thành biểu tượng khi cô sở hữu vẻ đẹp gây 'thương nhớ'.

So Ye Jin được mệnh danh là 'tường thành nhan sắc' ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, có nhiều nhan sắc được xứng tên nhưng chưa ai có thể vượt qua được tường thành So Ye Jin.

Đây cũng được xem là chủ đề nhận được sự quan tâm nhiều nhất trên MXH Hàn thời gian vừa qua khi xuất hiện topic "Son Ye Jin, mỹ nhân tạo ra cụm từ "những ngày tháng huy hoàng".

Song Hye Kyo xuất hiện trong loạt ảnh mới lộ nhiều điểm lão hóa trên gương mặt. Ảnh: Sina

"Dù sự nghiệp của bạn có đỉnh cao đến mức nào thì cũng sẽ không bao giờ với tới được đẳng cấp của Son Ye Jin trong Hương Mùa Hè"; "Son Ye Jin thật sự là định nghĩa của vẻ đẹp thiên thần, xinh, trông ngây thơ kinh khủng"; "Hồi đó không ai có thể đánh bại chị ấy, Son Ye Jin là người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới" là những bình luận của người hâm mộ.

Trong khi đó, mặc dù được mệnh danh là 'nữ thần màn ảnh Hàn Quốc', hậu chia tay Song Joong Ki, Song Hye Kyo dù xuất hiện lộng lẫy và thần thái nhưng vẫn không che giấu được những dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt.

Theo đó, trong loạt ảnh đang chụp vội chưa qua chỉnh sửa, do những bức ảnh chất lượng kém  nên Song Hye Kyo bị chê đã có dấu hiệu tăng cân và mặt lộ nhiều dấu hiệu lão hóa với nhiều nếp nhăn ở khóe mắt.

Nhiều người nhận xét rằng Song Hye Kyo đã thay đổi khá nhiều hậu ly hôn khi nhìn quyến rũ hơn, chín chắn hơn và đượm buồn.

Song Hye Kyo, Kim Tae Hee dù từng là những quốc bảo của Kbiz khi được mệnh danh là 'tường thành nhan sắc' nhưng dường như cũng đều phải nhún nhường trước nhan sắc của So Je Jin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news