Tin mới

Vợ Lam Trường lần đầu lên tiếng về tin đồn hôn nhân tan vỡ

Thứ ba, 14/05/2019, 08:00 (GMT+7)

Cuộc sống hậu hôn nhân của Lam Trường luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Dân mạng hết sức xôn xao khi thời gian gần đây, Yến Phương - vợ của Ca sĩ Lam Trường thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái nói về sự cô đơn của mình.

Theo những gì mà dân mạng đồn đoán thì cuộc sống hôn nhân của vợ chồng ca sĩ Lam Trường đang gặp rạn nứt.

Mới đây, Yến Phương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "Nếu không có ngoại, cuộc đời mẹ và con sẽ đi về đâu. Mẹ vẫn lạc lối, không biết làm sao để bảo vệ con khi bản thâ mẹ cũng như con cá đang mắc cạn".

Tuy nhiên, trước những đồn đoán về hôn nhân rạn nứt, Yến Phương cho biết đây đều là sự hiểu nhầm.

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của ca sĩ Lam Trường. Ảnh: Facebook nhân vật

Cô chia sẻ trên trang cá nhân "Là mình buồn vì đem con về và con bệnh viêm họng, sốt liên tục trong vài tháng ở Việt Nam. Bản thân mình cũng y chang, viêm phế quản, trúng thực và trông cháu chỉ có ngoại. Ba phải làm việc nên làm sao có thể chăm con khi mẹ bệnh. Mình trách bản thân mình yếu đuối cả về tinh thần và sức khỏe, chưa có chữ nào mình nhắc đến chồng”.

Cũng theo bà xã của ca sĩ Lam Trường, trong cuộc sống không phải chỉ có buồn chuyện tình cảm mới được phép than thở.

Yến Phương tự nhận mình là người thích thơ, viết văn và sưu tầm những bài viết hay và chia sẻ nó trên trang cá nhân. Điều này khiến cho nhiều người hiểu lầm về cuộc sống của gia đình cô.

"Đã có rất nhiều chị em trong và ngoài giới khuyên mình nên bớt lại, để không ảnh hưởng đến hình ảnh chồng. Mình có ngồi ngẫm lại, nghiệm lại những gì mình đăng và với bản tính hơi bướng, nếu đúng mình sẽ nghe, nếu quá mình sẽ tiết chế lại”, Yến Phương chia sẻ.

“Nhưng không thể vì sợ điều đó ảnh hưởng đến chồng mà mình phải dẹp nó và sống cuộc sống không phải của mình. Mình vẫn giữ quan điểm của bản thân, thích những điều lãng mạn, tâm trạng buồn từ phim ảnh, sách truyện, ca khúc”, Yến Phương nói quan điểm cá nhân.

Cũng theo Yến Phương, Lam Trường rất tôn trọng đời sống cá nhân của cô và trước tin đồn về cuộc sống hôn nhân tan vỡ, anh luôn đọc những dòng trạng thái trên trang cá nhân của cô và chia sẻ cùng cô về vấn đề này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news