Tin mới

Vợ lên kế hoạch cưới em gái cho chồng

Thứ năm, 22/05/2014, 20:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tôi không biết quyết định của mình có đúng đắn hay không nhưng tôi chắc chắn một điều rằng lương tâm mình chưa bao giờ thanh thản.

  • Không lấy được con gái, cưới luôn mẹ vợ hụt để rửa thù

     

     

    Sau gần 3 năm cưới nhau mà vẫn chưa có con. Cả hai vợ chồng đều rất sốt ruột, đặc biệt là mẹ chồng tôi thường xuyên hỏi thăm tình hình con dâu. Tôi hiểu, chồng tôi là con độc nên bà nóng lòng cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

    Cả hai chúng tôi đều cô gắng tìm hiểu mọi biện pháp mà gần 2 năm sau tin vui thì vẫn chẳng thấy đâu.

    Nghĩ rằng một trong hai vợ chồng có vấn đề, tôi lặng lẽ đi khám. Chết điếng người khi cầm tờ giấy xét nghiệm trên tay, tôi không thể sinh con. Tôi đổ sụp xuống ngay trong hành lang bệnh viện, con đường phía trước dường như toàn một màu tăm tối. Tại sao ông Trời lại nỡ cướp mất cái quyền được làm mẹ của tôi.

    Tôi đã không cho chồng tôi biết vì sợ anh sẽ sốc khi biết rằng vợ anh không bao giờ có thể sinh cho anh một đứa con. Những lúc anh nằm âu yếm vợ rồi đặt tay lên bụng tôi, tôi biết rằng anh ngóng chờ điều gì. Mỗi lần như thế, tôi cảm thấy tim mình như thắt lại. Liệu có một phép màu nào dó có thể cho tôi được làm mẹ.

    Tôi quyết định cho anh biết sự thật rằng tôi vô sinh, cầm tờ giấy kết luận trên tay, anh vẫn còn không tin vào mắt mình, anh ghì chặt lấy tôi mà khóc, anh nói rằng đó không phải là sự thật "em nói dối anh đúng không?, em hãy nói rằng đó chỉ là bác sĩ nhầm lẫn đi....". Tôi chưa bao giờ thấy anh khóc như vậy, tôi biết trái tim anh đau đớn đến nhường nào.

    Những ngày sau đó, anh thường xuyên trở về nhà trong cơn say. Còn mẹ chồng thì cũng tỏ ra lạnh lùng với tôi từ sau khi biết tôi không thể sinh con. Bà thẳng thắn đề nghị chồng tôi cưới vợ hai để sinh con nối dõi, phải bằng mọi cách để chồng tôi có con. Mà phải là con đẻ, không được phép nhận con nuôi.

    Choáng váng vì lời đề nghị của mẹ chồng, nếu như điều đó là sự thật thì tôi sẽ mất chồng ư? Không thể được, tôi không thể để mất chồng vào tay người khác. Không những mất chồng, tôi còn sẽ mất hết mọi tài sản. Tôi đã quá sợ hãi cuộc sống nghèo túng lắm rồi.

    Tôi biết chồng tôi còn yêu tôi nhiều và anh không bao giờ chấp nhận chuyện cưới vợ hai nhưng còn mẹ chồng tôi thì đã nói là làm. Tôi biết, dù chồng tôi không đồng ý thì bà cũng kiên quyết gây khó dễ cho tôi, ép tôi phải từ bỏ anh. Cứ mỗi khi nghĩ đến chuyện đó, tôi lại hoang mang không biết phải làm thế nào.

    Và thế là tôi lên kế hoạch "tìm vợ" cho chồng. Người giúp tôi việc này chính là em gái tôi. Kế hoạch sẽ là để em gái tôi mang bầu với chồng tôi, sau khi sinh đứa bé ra thì cô ấy sẽ đi nơi khác sống và đứa bé đó sẽ do tôi nuôi nấng như con đẻ của mình. Như vậy, tôi vừa có con, vừa không mất chồng…

    Tôi biết điều đó thật tàn nhẫn với chính người thân của mình. Nhưng tôi biết phải làm sao trong hoàn cảnh trớ trêu này?

    Minh Hạ (Hải Phòng)

    Xem thêm video trên Tin Mới Sư thầy bức xúc làm loạn ở sân bay

     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news