Tin mới

Vợ mới đẻ kể tội bạn chồng bày mưu với chồng để ép ly hôn, nhưng thân thế người vợ bị tiết lộ mới là điều gây sốc

Thứ sáu, 28/09/2018, 08:48 (GMT+7)

Hóa ra hội chị em đã thương xót nhầm chỗ, bởi cô vợ đã bị chính người bạn kia tố ngược là kẻ thứ 3, cố tình có bầu rồi sinh con để chiếm lấy gia đình của người khác.

Hóa ra hội chị em đã thương xót nhầm chỗ, bởi cô vợ đã bị chính người bạn kia tố ngược là kẻ thứ 3, cố tình có bầu rồi sinh con để chiếm lấy gia đình của người khác.

Đừng nghĩ chỉ trên phim mới có những đoạn kết bất ngờ choáng váng, nhiều khi trong cuộc sống còn đầy pha "tổ lái" khiến người tỉnh táo nhất cũng lú lẫn hoang mang, không biết phải tin vào đâu, như câu chuyện có thật vừa xảy ra dưới đây đang khiến hội chị em đổ xô đi hóng.

Vợ mới đẻ kể tội bạn chồng bày mưu với chồng để ép ly hôn, nhưng thân thế người vợ bị tiết lộ mới là điều gây sốc - Ảnh 1.
 

Tóm tắt ngắn gọn lại như sau: cô trẻ vừa mới sinh con xong, đang ở cữ thì vô tình đọc được tin nhắn chồng chat qua lại với một người bạn, không phải tán tỉnh cặp kè gì mà lại là... bàn nhau cách để người chồng bỏ .

Người bạn đã tư vấn rất nhiệt tình cho anh chồng rằng: "Dù sao giờ nó cũng mới sinh, em cứ nhẹ nhàng để sau này nó và gia đình nó không trách móc được gì. Đến khi con cứng cáp, gia đình nó sẽ xin bố mẹ em và em cho mẹ con nó về ngoại chơi.

Lúc ý em sẽ thỉnh thoảng về thăm thôi. Nó mà đòi lên thì em cứ nói là giờ công việc anh bận, với lại con còn bé, em cứ ở dưới ngoại. Em sẽ chỉ có trách nhiệm là tháng gửi mấy triệu về cho mẹ con nó.

Dần dần nó và nhà nó sẽ hiểu, đấy mới là cao thủ em à. Còn bây giờ nó vừa đẻ xong, không nên tạo áp lực cho nó, mình nhịn 1 bước để tiến 3 bước mà".

Vợ mới đẻ kể tội bạn chồng bày mưu với chồng để ép ly hôn, nhưng thân thế người vợ bị tiết lộ mới là điều gây sốc - Ảnh 2.
 

 

Vợ mới đẻ kể tội bạn chồng bày mưu với chồng để ép ly hôn, nhưng thân thế người vợ bị tiết lộ mới là điều gây sốc - Ảnh 3.

Trích những tin nhắn đau lòng mà người vợ đọc được khiến bao người xót xa.

 

Đoạn tin nhắn ngắn ngủi nhưng đủ châm ngòi cho cơn thịnh nộ ầm ĩ của chị em bỉm sữa, ai cũng bênh chằm chặp cô vợ và chửi bới thậm tệ 2 người kia.

"Ôi cái loại bạn bè chị em kiểu gì mà lại đi xúi chồng người ta bỏ vợ con thế hả?".

"Thất đức quá đi mất, cùng là phận phụ nữ với nhau".

"Vợ chồng nhà người ta cơm lành canh ngọt hay rạn nứt thế nào cũng chẳng ảnh hưởng đến nồi cơm ai cả, tự nhiên bà chị kia nhiệt tình phá hoại chi vậy?".

"Khéo bà bạn này cố tình đổ thêm dầu vào lửa vì có mục đích riêng chăng? Thời buổi này chuyện gì cũng có thể xảy ra được, quá đáng sợ".

Không chỉ dừng lại ở việc chửi bới rủa xả, team bỉm sữa còn thể hiện sức mạnh bằng cách truy tìm Facebook anh chồng và người bạn "tốt bụng" kia để xả stress giúp cô vợ.

Hậu quả là cả 2 nhân vật chính trong câu chuyện kia vì quá sợ hãi trước cơn bão gạch đá của cư dân mạng, nên đã khóa hết trang cá nhân lẫn điện thoại

Vợ mới đẻ kể tội bạn chồng bày mưu với chồng để ép ly hôn, nhưng thân thế người vợ bị tiết lộ mới là điều gây sốc - Ảnh 4.

Không ai ngờ, trong phút chốc chị vợ đang là nạn nhân bỗng trở thành đối tượng nghi vấn gây tranh cãi.

Tuy nhiên, trước khi tắt số điện thoại thì người bạn kia đã kịp tiết lộ một thông tin gây sốc: hóa ra nguyên nhân khiến chị ấy cố gắng nghĩ cách giúp anh chồng ly thân với vợ, là bởi vì cô vợ từng là con giáp thứ 13 xen vào tổ ấm nhỏ đầu tiên của anh ta!

Chính cô vợ mới là người lập mưu từ đầu, cố ý tán tỉnh người đàn ông đã có vợ, có bầu rồi khiến anh ta phải ly hôn vợ để cưới mình. Hơi rối rắm phức tạp, nhưng chi tiết này thực sự động trời!

Vợ mới đẻ kể tội bạn chồng bày mưu với chồng để ép ly hôn, nhưng thân thế người vợ bị tiết lộ mới là điều gây sốc - Ảnh 5.
 

Lập tức, hội chị em liền bình tĩnh lại và suy ngẫm thêm, không có lửa thì làm sao có khói? Chỉ vì đồng cảm với cô vợ nên nhiều người đã hấp tấp vội vàng trút giận lên anh chồng lẫn chị bạn, mà không kiểm chứng rõ đầu đuôi.

Cô vợ ngay sau đó cũng đột nhiên xóa status tố chồng, khiến chị em chưng hửng, lại càng nghi ngờ có uẩn khúc phía sau, chưa chắc bà đẻ này đã hoàn toàn là nạn nhân, mà chỉ đang bày kế ngược lại để hả giận cho bản thân chăng?

Sự thật như thế nào thì có lẽ chỉ 2 vợ chồng trong cuộc mới biết rõ. Câu chuyện trên vẫn đang gây tranh cãi khắp nơi vì tình tiết diễn biến quá bất ngờ, dựng thành kịch bản phim có khi thành bom tấn ấy các mẹ nhỉ?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news