Tin mới

Vợ mới đi thăm 2 con riêng tại Nga, chồng cũ Hồng Nhung vắng mặt

Thứ hai, 06/01/2020, 11:43 (GMT+7)

Trong chuyến đi Nga thăm hai con riêng của nữ doanh nhân Thiri Thant Mon, chồng cũ Hồng Nhung không có mặt tháp tùng như mọi khi.

Sau hơn 1 năm ly hôn Hồng Nhung, doanh nhân Kevin Gilmore đã nhanh chóng tái hôn với một người phụ nữ Myanmar Thiri Thant Mon. Không giống như doanh nhân người Mỹ, Thiri Thant Mon khá thoải mái cập nhật cuộc sống riêng và công việc trên trang cá nhân. Cách đây vài tháng, cô cùng ông xã chào đón con trai mới sinh trong niềm hạnh phúc vô bờ bến. Thỉnh thoảng, Thiri Thant Mon thỉnh thoảng vẫn đăng ảnh chồng và con lên trang cá nhân để thể hiện tình cảm.

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung đi Nga thăm hai con trai.

Nữ doanh nhân đi một mình mà không có sự tháp tùng của ông xã.

Cách đây ít ngày, Thiri Thant Mon có chuyến đi tới Nga để thăm hai con trai nhỏ đang sinh sống cùng bố ruột tại xứ Bạch Dương. Trong chuyến đi này, bà mẹ trẻ đi một mình mà không có sự tháp tùng của ông xã Kevin Gilmore. Cô tiết lộ, hai con trai sang Nga học tập và ở cùng bố, hai bé thích nghi nhanh với cuộc sống mới và có thể nói thành thạo tiếng Nga.

Được biết, Thiri Thant Mon là một doanh nhân, nhà diễn giả nổi tiếng quyền lực và giàu có của Myanmar, cô cũng là một cố vấn đắc lực và nhận được sự tôn trọng từ chính phủ. Nữ doanh nhân này kết hôn cùng chồng cũ diva Hồng Nhung vào đầu năm 2019 và đang sinh sống tại Myanmar. Cặp đôi đã quen biết nhiều năm về trước khi Thiri Thant Mon đi du học tại Mỹ.

Thiri Thant Mon sinh con thứ 3 cách đây vài tháng.

Hai bé Tôm và Tép cũng xuất hiện trong một bức vé của Thiri.

Về phía Hồng Nhung, sau khi ly hôn ông xã ngoại quốc, nữ diva đình đám quay trở lại showbiz Việt và hoạt động nghệ thuật chăm chỉ hơn. Hồng Nhung dành nhiều thời gian bù đắp tình cảm cho các con, cùng nhau đi học, đi chơi và tham gia nhiều hoạt động bổ ích. Trước những thông tin về chồng cũ bủa vây trên mạng xã hội, Hồng Nhung luôn tỏ ra không quan tâm.

Hồng Nhung chia sẻ, bản thân luôn không quan tâm những chuyện không liên quan đến mình và chỉ muốn tập trung vào việc  tập thể thao, luyện giọng, và trên tất cả là tận hưởng thời gian yên bình bên 2 con Tôm và Tép.

Hồng Nhung thường được bắt gặp đưa đón hai con đi học bằng xe máy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news