Tin mới

Bỏ qua mọi đối thủ, cầu thủ UAE nhận định gặp U23 Việt Nam là trận đấu 'sống còn'

Thứ hai, 06/01/2020, 11:16 (GMT+7)

Thủ thành Al Shamsi của U23 UAE cho rằng cuộc đối đầu với U23 Việt Nam mang ý nghĩa rất quan trọng đến khả năng đi tiếp của đội nhà.

Trên lý thuyết, U23 UAE là đội mạnh nhất bảng D bởi họ thuộc nhóm hạt giống số 1. Tuy nhiên việc rơi vào bảng đấu có U23 Việt Nam, U23 Jordan và U23 Triều Tiên khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng này không lớn hơn các đối thủ.

Với tư cách là một trong những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm nhất trong đội hình, thủ thành Al Shamsi của U23 UAE đặt mục tiêu sẽ dẫn dắt các đồng đội đạt kết quả tốt nhất ở giải đấu lần này để góp mặt Olympic Tokyo 2020.

“Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt ở giải để đạt được kết quả khiến người hâm mộ UAE hài lòng.

Thủ thành của U23 UAE đang đặt quyết tâm rất cao tại giải đấu lần này. Ảnh: Internet

Chúng tôi có thể đạt được mục tiêu quan trọng nhất là giành quyền tham dự Olympic Tokyo 2020. Chúng tôi muốn giương cao ngọn cờ bóng đá UAE”, Al Shamshi tuyên bố.

U23 UAE sẽ có trận mở màn gặp U23 Việt Nam vào ngày 10/1. Đây là trận đấu bản lề mang ý nghĩa hết sức quan trọng đến cả 2 đội.

“Trận đấu đầu tiên với Việt Nam sẽ rất quan trọng vì đây là thử thách đầu tiên cho chúng tôi ở giải lần này.

Việc đạt được kết quả tích cực trong màn chạm trán này sẽ giúp các cầu thủ U23 UAE tăng thêm sự tự tin để giành suất vào vòng đấu loại trực tiếp”, thủ thành của U23 UAE nhận định.

ĐT UAE đã từng để thua ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua. Ảnh: Internet

Theo kế hoạch, U23 UAE sẽ di chuyển đến thành phố Buriram, Thái Lan vào ngày mai 7/1.

Thầy trò HLV Maciej Skorza sẽ có thêm khoảng 3 ngày tập luyện trước khi đá trận mở màn bảng D gặp U23 Việt Nam lúc 17h15 ngày 10/1 tới trên SVĐ Chang Arena.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news