Tin mới

Vờ nghe điện thoại, thanh niên trộm xe của sư thầy ngay tại cổng chùa

Thứ tư, 15/06/2016, 20:25 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh 2 sư thầy bị kẻ gian lấy trộm xe máy ngay sau khi dựng tại cổng chùa.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh 2 sư thầy bị kẻ gian lấy trộm xe máy ngay sau khi dựng tại cổng chùa.

[mecloud]tvx2YwrLrW[/mecloud]

Sự việc xảy ra vào ngày 14/5, trên đường Giáp Nhị, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Sau khi 2 sư thầy dựng xe, vào bên trong chùa, tên trộm đã tiến tới, giả nghe điện thoại để quan sát. Khi nhận thấy không có người chú ý, tên trộm đã bẻ khóa chiếc xe Air Blade của 2 sư thầy rồi tẩu thoát.

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, clip đã thu hút được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người lên án, và bày tỏ sự lo ngại cho tên trộm này.

Thành viên Facebooker Nam Đàn bình luận: "Không may cho thanh niên này rồi, trộm của nhà chùa thì còn mệt hơn cả bị đánh".

"Ăn trộm ngay trước cửa chùa, trốn linh thiêng mà còn không tha, thanh niên này sẽ sớm nhận được báo ứng", bạn Zara Vn bức xúc.

Thành viên Dung146 lên án: "Bọn này thì tha cái gì đâu, đến tượng Phật chúng còn khênh đi kia mà".

Một số thành viên nhắc nhở: "Hãy cảnh giác với mấy thằng tốt mã, vừa lởn vởn gần xe vừa nghe điện thoại liên tục (thật ra nó có nghe gì đâu)".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news