Tin mới

Vợ nuốt nước mắt để chồng lấy vợ 2, nhưng 3 năm sau tờ xét nghiệm ADN đã thay đổi tất cả

Thứ sáu, 04/05/2018, 09:57 (GMT+7)

Cái kết mà người chồng phản bội và kẻ thứ 3 nhận được khiến nhiều người tin vào luật nhân quả.

Cái kết mà người chồng phản bội và kẻ thứ 3 nhận được khiến nhiều người tin vào luật nhân quả.

Người vợ âm thầm chịu đựng chồng Ngoại tình, có con riêng và cưới vợ hai

Chị N.H.T, một người mẹ trẻ có hai con nhỏ vừa chia sẻ câu chuyện về cuộc hôn nhân sóng gió với nhiều biến cố bất ngờ trên trang cá nhân của mình. Câu chuyện đầy nước mắt với nhiều tình tiết éo le như kịch bản một bộ phim truyền hình dài tập lại xảy ra với chính gia đình nhỏ của chị.

Được biết, chuyện bắt đầu xảy ra từ 3 năm trước, và người phụ nữ này vốn không muốn nhắc đến kẻ thứ ba và người chồng phụ bạc: "Tôi đã im lặng để yên cho cô ta có cuộc sống tử tế về sau nhưng xem ra là người đàn bà mặt trơ trẽn nhất tôi từng gặp".

"Tức nước vỡ bờ", cuối cùng chị T. quyết định viết một bức tâm thư gửi "vợ hai" của chồng để vạch trần sự thật:

Vợ nuốt nước mắt để chồng lấy vợ 2, nhưng 3 năm sau tờ xét nghiệm ADN đã thay đổi tất cả - Ảnh 1.

Chị N.H.T dù đã là mẹ của hai con nhỏ nhưng vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

"Chị nhớ như in cái ngày chồng chị thú nhận với chị tất cả rằng anh ấy đã yêu người phụ nữ khác. Cô ấy là người rất ngoan - con nhà ra giáo - khôn khéo trong giao tiếp (mẹ em và em lừa giỏi thật).

Anh ấy mua xe, thuê nhà Royal City cho em ở. Từng câu từng chữ anh nhắc về em như ngàn mũi dao đâm vào tim chị.

Cả đêm ấy chị khóc, chị muốn bỏ lại tất cả để tìm đến cái chết. Rồi chị đã cho anhấy 1 tuần để kết thúc với em, nhưng chờ thêm 1 tuần câu trả lời chị nhận lại đau gấp vạn lần nữa là em đã có bầu, xin chị cưới em về làm vợ hai.

Anhấy cầu xin chị cho anhấy làm cái lễ cưới nho nhỏ đ em đỡ ê chề với hàng xóm. Chị trách mình quá hiền, quá ngu ngốc khi ấy đồng ý cho anhấy và em tổ chức đám cưới. Lễ cưới không nhỏ như chị nghe nói mà là một đám cưới hoành tráng cho em, riêng bộ váy cưới em đòi mua cả trăm triệu.

Vợ nuốt nước mắt để chồng lấy vợ 2, nhưng 3 năm sau tờ xét nghiệm ADN đã thay đổi tất cả - Ảnh 2.

P.H - nhân tình của chồng chị N.H.T

Ngày sinh nhật chị là ngày chị nghe tin anhấy sẽ tổ chức lễ cưới với em. Đau lắm khi người ấy là cả thế giới với mình bỗng chốc mình phải chia sẻ mọi thứ cho người phụ nữ khác.

Chị ngậm đắng nuốt cay nhẫn nhịn vì con, vì yêu anhấy. Sợ rằng mình sẽ mất anhấy hoàn toàn nếu không đồng ý. Nhưng em ngày càng quá! Những hình ảnh hạnh phúc em và anhấy gửi trêu ngươi chị. Em hả hê vui sướng khi chà đạp chị"

Cái kết cay đắng cho người chồng phụ bạc và kẻ thứ ba

Sau khi ngậm ngùi nhìn chồng - bố của hai con mình hạnh phúc cùng người phụ nữ khác và đứa con riêng của họ, chị H.T còn phải chịu nhiều tủi nhục mà đánh nhẽ ra một kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình chị không bao giờ được phép gây ra.

"Em ngày càng lộ bản chất. Trước mặt chị em cười nói, sau lưng chị em nói xấu chị là giả tạo! Chị ước mình lúc đấy giả tạo để có thể đối phó với con người độc ác, mưu mô như em.

Hẳn em quên lần em sắp sinh, em sang Balan, chị nghĩ em bầu bí ở khách sạn nhỡ có vấn đề gì gọi không ai biết, còn đồng ý cho em về nhà ở phòng Lili nhà chị, rồi tìm số điện thoại bác sĩ khám thai bên ấy để em đi khám thai.

Vợ nuốt nước mắt để chồng lấy vợ 2, nhưng 3 năm sau tờ xét nghiệm ADN đã thay đổi tất cả - Ảnh 3.

Kẻ thứ ba tìm mọi cách để bước chân vào gia đình chị H.T hòng tranh giành mọi thứ mà chị đáng được hưởng.

Bọn nhỏ phần nào hiểu chuyện, nó luôn kéo bố nó về phía chị. Em và anhấy sáng nào cũng tíu tít như thể chị là cái gai trong mắt hai người vậy! Chị lại nhịnvì không chấp đứa kém mình 4 tuổi

Em đã thành công khi bước vào nhà chị, từ một người nói là cam chịu làm người thứ 3, sau khi sinh con em bắt đầu lộ bộ mặt là một người đòi hỏi về vật chất.

Chị đã để hai người sống với nhau cách chị chưa đến 1 km, chị chỉ muốn mẹ con chị yên ổn vậy mà em không buông tha cho chị.

Chèn ép chị trong công việc, cấm đoán anh không được gặp các con, không cho anh chu cấp cho hai con của anh, lần còn đánh chị như là chị mới là người thứ 3...

Có rất nhiều chuyện chỉ nhắc lại thôi là muốn bóp nghẹn tim chị rồi. Cả xã hội thương cảm, giúp đỡ chị và khi đó đều chỉ trích em,lên án em mà mặt em cứ trơ ra như không có chuyện gì.

Em đi nói với mọi người là em đã chấm dứt với chồng chị, nhưng vẫn lén lút ở với anh ấy, và đi cặp kè với rất nhiều đàn ông, bao nhiêu trận đòn mà em không chừa tội "mèo mả gà đồng" thế nên anh ấy mới bỏ em.

3 năm từ khi em gây ra chuyện, gia đình chị mãi mãi không bao giờ có thể quay lại như trước, các con chị bị tổn thương".

Không chỉ người vợ và những đứa trẻ phải chịu thiệt thòi, tổn thương vì sự tan vỡ này, mà cả người chồng phản bội cuối cùng cũng nhận kết quả vô cùng cay đắng.

Đây cũng chính là chi tiết khiến nhiều người hả hê và tin rằng kẻ gieo điều xấu xa sẽ phải nhận quả báo nhãn tiền.

Chị N.H.T viết tiếp:

"Chồng chị càng về sau càng thấy em không phải như những gì anhấy đã thấy, em đòi xe ô tô, đòi rất nhiều tiền, đòi mua nhà cho mẹ em.

Trong thời gian sống với chồng chị em vẫn lăng nhăng, nhận quà và quan hệ với nhiều người khác nữa nên chồng chị đã chấm dứt với em, mỗi tháng chu cấp đều cho đứa conmà em gửi về quê nhờ họ hàng nuôi vài chục triệu, em vẫn kêu ít.

Rồi cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, 17/04 vừa rồi sinh nhật anh ấy, anh cho 3 đứa con đi chơi. Mẹ chồng chị thấy con bé con của em không hề có nét giống nhà nội, đi xét nghiệm ADN thì kết quả đúng ngỡ ngàng: 2 bố con không cùng huyết thống"

Vợ nuốt nước mắt để chồng lấy vợ 2, nhưng 3 năm sau tờ xét nghiệm ADN đã thay đổi tất cả - Ảnh 4.

Kết quả ADN cho thấy chồng chị N.H.T và con riêng không cùng quan hệ huyết thống.

Sự việc khiến Cộng đồng mạng được một phen xôn xao và không khỏi ngỡ ngàng. Gần 40.000 lượt thích và hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận của dân mạng dành cho câu chuyện này và con số vẫn chưa dừng lại.

Ai nấy đều tỏ ra nể phục trước cách hành xử nhẹ nhàng, khéo léo nhưng lại vô cùng chuẩn mực của người vợ. Sự nhẫn nhịn chịu đựng, hy sinh bản thân để có được ngày hôm nay mà chị T. đã trải qua quả thực không phải ai cũng làm được.

Chị H.T chia sẻ quan điểm của mình sau biến cố của cuộc đời: "Với tôi, thành công là sự trả thù hoàn hảo nhất. Hãy giết chết những người mình muốn trả thù bằng sự thành công và chôn cất họ bằng những nụ cười của bạn".

Chị đang cảm thấy vô cùng thanh thản với cuộc sống hiện tại, dành toàn thời gian để làm việc, chăm sóc tốt hai con của mình. Không cần tìm cách trả thù, oán hận kẻ đã gây ra đau khổ cho mình, nhưng cuối cùng họ vẫn phải trả giá.

Người chồng phản bội: "Năm thê bảy thiếp với anh là chuyện bình thường!"

Về phía người chồng, trên trang cá nhân của mình, anh V.H.S từng gửi lời cám ơn đến vợ vì đã không buông tay anh, đồng thời còn xin lỗi..."vợ hai" vì không thể mang lại hạnh phúc cho cô được nữa!

Vợ nuốt nước mắt để chồng lấy vợ 2, nhưng 3 năm sau tờ xét nghiệm ADN đã thay đổi tất cả - Ảnh 5.

Gia đình họ từng rất hạnh phúc trước biến cố.

"Em hiểu rõ anh đúng không, ngoài kia nhiều cám dỗ lắm...vì con em phải chờ anh nhé, ngay cả những lúc anh phản bội em, em cũng không được buông tay. Nhớ chưa!

Tôi thật may mắn vẫn giữ được gia đình này cho đến ngày hôm nay.

Cám ơn em! Đến thời điểm này anh có thể tự hào, không phải vì sự nghiệp, mà là vì người phụ nữ bên cạnh anh là một người phụ nữ biết hy sinh vì chồng, vì con...

Còn em! Người phụ nữ thứ hai của tôi. Xin lỗi em vì đã không mang được trọn vẹn hạnh phúc đến cho em. Mọi người cũng đã chấp nhận emnhưng chính em lại là người không muốn chia sẻ, em đã không làm được, và đáng trách nhất là em không bao dung cho những đứa trẻ và ngay cả con chúng ta em cũng bỏ bê.

Anh có thể đánh đổi nhiều để có em bên cạnh, tam thê tứ thiếp là chuyện bình thường đối với anh. Nhưng không bao giờ anh chấp nhận bỏ vợ, và tuyệt đối không bao giờ anh bỏ con...

Nếu cho tôi đi lại một lần nữa, tôi vẫn sẽ bước đúng con đường này!"

Lời khẳng định cuối cùng của người chồng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và lắc đầu ngán ngẩm. Hiện câu chuyện này vẫn đang thu hút sự quan tâm và bàn luận từ phía dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news