Tin mới

Vờ quan tâm cháu 12 tuổi để… gạ gẫm "quan hệ"

Thứ ba, 03/06/2014, 19:26 (GMT+7)

Biết Tr. thường xuyên ở nhà 1 mình, hàng ngày ông Minh lẻn sang giả vờ quan tâm rồi dụ dỗ để quan hệ tình dục với cháu bé.

Biết Tr. thường xuyên ở nhà 1 mình, hàng ngày ông Minh lẻn sang giả vờ quan tâm rồi dụ dỗ để quan hệ tình dục với cháu bé.


Ngày 3/6, tin từ Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Hồ Thức Minh (SN 1957, trú ở xã Diễn Trường, Diễn Châu, Nghệ An) về 2 tội danh, hiếp dâm trẻ em và dâm ô trẻ em. Nạn nhân của Minh không ai khác lại chính là bé K.T.Tr. (12 tuổi), hàng xóm của y.

Theo trình bày của chị Nguyễn Thị Vân (SN 1975, mẹ nuôi bé Tr.) cho biết, Tr. là người con của chị Bình (em gái ruột chị Vân). Trước đây, chị Bình “lỡ” duyên với một người đàn ông trong xã nên sinh ra bé Tr. Do xấu hổ, chị Bình đã bỏ đi khi cháu Tr. mới được mấy tháng tuồi. Thấy đáng thương, chị Vân đã đưa bé Tr. về nuôi nấng nên người.

Vào khoảng tháng 6/2013, do đặc thù công việc nên chị Vân thường xuyên phải đi làm sớm về khuya. Ở nhà bé Tr. lại phải tự lo việc học hành, chăm sóc bản thân. Thấy bé Tr. hàng ngày đi học rồi về nhà một mình, ông Minh bắt đầu thể hiện sự quan tâm với Tr. nhằm thực hiện được hành vi đồi bại của mình.

Vờ quan tâm cháu 12 tuổi để… gạ gẫm

Cháu Tr. sợ hãi khi tiếp xúc với người lạ.

Vào một đêm khoảng giữa tháng 6/2013, ông Minh qua rủ Tr. đi chơi. Nghi ngờ có điều mờ ám, chị Vân đã đi theo thì bàng hoàng khi phát hiện ông Minh đang có những hành động đồi bại với con gái của mình.

Sau khi đưa bé Tr. về nhà, thấy có nhiều biểu hiện lạ nên chị Vân gặng hỏi thì biết ông Minh đã nhiều lần làm chuyện người lớn với con gái mình. Phần vì sợ sẽ ảnh hưởng đến tương lai sau này của con gái, phần vì nghĩ ông Minh đã sợ sẽ không dám làm hại con gái mình nên chị Vân đã im lặng mà không tố giác ra pháp luật.

Vờ quan tâm cháu 12 tuổi để… gạ gẫm

Căn nhà vắng ngoài đồng hoang, nơi mà đối tượng Minh thường xuyên gạ gẫm bé Tr. để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

“Lúc đó khoảng 8 giờ tối, ông Minh qua nhà đưa con bé ra căn nhà vắng ngoài đồng nói là cho bộ quần áo. Nhưng tôi thấy cháu đi lâu mà không về nên đã ra tận căn nhà đó để tìm. Ra đến nơi thấy điện tắt, cổng khóa tôi gọi mãi mà không thấy ai trả lời. Hoảng quá tôi hét lên thì ông Minh mặc một cái quần đùi cởi trần chạy ra và ngăn không cho tôi vào phía trong. Khi vào được bên trong tôi thấy con mình đang đứng co ro trong một góc nhà. Tôi không ngờ ông ấy có thể làm điều bỉ ổi như vậy với con tôi”, chị Vân nói trong đau đớn.

Bẵng đi một thời gian, vào một ngày đầu tháng 2/2014, thấy con gái mình có nhiều biểu hiện hoang mang lo sợ. Khi gặng hỏi, chị Vân mới ngã ngửa khi biết được người “hàng xóm tốt bụng” lại tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với con gái mình. Quá bức xúc, gia đình chị Vân đã làm đơn tố cáo ông Hồ Thức Minh lên Công an xã Diễn Trường, Công an huyện Diễn Châu để nhận sự giúp đỡ.

Vờ quan tâm cháu 12 tuổi để… gạ gẫm

Chị Nguyễn Thị Vân đau xót kể lại sự việc với PV.

Vẫn còn sợ hãi sau những chuyện đã xảy ra với mình, bé Tr. thủ thỉ: “Nhiều lần ông ấy cứ gọi cháu ra nhà rồi tắm rửa cho ăn bánh kẹo và bế cháu lên giường. Ông ấy nằm đè lên người cháu. Khi cháu bị đau kêu lên thì ông ấy không cho kêu. Xong rồi ông ấy chở cháu về, dặn là không được kể chuyện đó với bất kỳ ai trong nhà. Mấy lần sau ông ấy gọi ra nữa, cháu không đi nhưng sợ ông quá phải đi”.

Vờ quan tâm cháu 12 tuổi để… gạ gẫm

Đối tượng Hồ Thức Minh tại cơ quan điều tra.

Nhận được đơn trình báo, Công an huyện Diễn Châu lập tức vào cuộc điều tra làm rõ. Sau quá trình điều tra, thu thập đầy đủ chứng cứ, cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Thức Minh với hai tội danh hiếp dâm trẻ em và dâm ô trẻ em.

Tại cơ quan công an Hồ Thức Minh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đã được chuyển giao cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vụ án hiếp dâm