Tin mới

'Vợ quốc dân' Tiểu Hý lạ lẫm sau 1 năm nổi tiếng: Còn đâu phong cách dễ thương 'đốn tim' CĐM

Thứ ba, 27/09/2022, 16:42 (GMT+7)

Sau 1 năm nổi tiếng, hình ảnh của Tiểu Hý nay khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô nàng đã không còn vẻ đáng yêu như từng biết.

Cách đây hơn 1 năm, Tiểu Hý trở thành tên tuổi đình đám khắp MXH chỉ thông qua 1 clip nhảy mùa trên nền nhạc Hạ còn vương nắng. Không chỉ có vũ đạo bắt mắt, làn da trắng nõn, gương mặt xinh xắn đáng yêu cùng thân hình gợi cảm khiến Tiểu Hý còn được CĐM gọi với danh xưng "vợ quốc dân" khi CDM tranh nhau gọi "vợ" với cô nàng.

Tiểu Hý cách đây 1 năm. Ảnh: Internet
Tiểu Hý cách đây 1 năm. Ảnh: Internet

Sau hình ảnh và video đình đám kia, Tiểu Hý không để lại thêm bất cứ hình ảnh mới mẻ nào, vì thế mà cô nàng cũng dần đi vào quên lãng. Đến mới đây, "vợ quốc dân" bất ngờ có màn tái xuất và khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng về sự thay đổi nhanh chóng chỉ sau 1 năm nổi tiếng.

Theo đó trên trang cá nhân, Tiểu Hý thời gian gần đây liên tục xuất hiện với diện mạo mới, mái tóc dài đã được cắt ngắn đi làm nổi bật đường nét gương mặt sắc sảo, trưởng thành và quyến rũ hơn xưa. Phong cách ăn mặc của cô nàng cũng trở nên quyến rũ hơn, hình ảnh dịu dàng dễ thương năm xưa của Tiểu Hý dường như đã không còn vương lại nhiều.

'Vợ quốc dân' Tiểu Hý lạ lẫm sau 1 năm nổi tiếng: Còn đâu phong cách dễ thương 'đốn tim' CĐM - Ảnh 1
Dung mạo khác xưa của 'vợ quốc dân' Tiểu Hý. Ảnh: FBNV
Dung mạo khác xưa của 'vợ quốc dân' Tiểu Hý. Ảnh: FBNV

Với sự thay đổi của Tiểu Hý sau 1 năm nổi tiếng không ít người thích thú, ủng hộ cô nàng đi theo phong cách mới này. Tuy nhiên cũng có không ít CDM nhớ nhung về hình ảnh "vợ quốc dân" dễ thương, đáng yêu như clip Tiktok năm nào.

'Vợ quốc dân' Tiểu Hý lạ lẫm sau 1 năm nổi tiếng: Còn đâu phong cách dễ thương 'đốn tim' CĐM - Ảnh 2
'Vợ quốc dân' Tiểu Hý ngày một gợi cảm. Ảnh: FBNV
'Vợ quốc dân' Tiểu Hý ngày một gợi cảm. Ảnh: FBNV

Tiểu Hý tên thật là Nguyễn Thủy Tiên, sinh năm 2002 tại Hà Nội. Sau clip nhảy trên nền nhạc Hạ còn vương nắng, vẻ đẹp của Tiểu Hý khiến bao người siêu lòng, thậm chí nhận cô là "vợ" và từ đó danh hiệu "vợ quốc dân" cũng ra đời.

Được Cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn, đi kèm với đó Tiểu Hý phải đối diện với những tin đồn thất thiệt về mình. Sau khi nổi tiếng không lâu, cô vướng vào nghi vấn lộ clip riêng tư, thậm chí còn xuất hiện tin đồn cô là tiểu tam đi giật chồng. Đối diện với những nghi vấn không hay này, "vợ quốc dân" nhanh chóng lên tiếng khẳng định đây đều là những đồn đoán vô căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news