Tin mới

Cô 'vợ quốc dân' Tiểu Hý đu trend biến hình dâu Ấn, nhan sắc và thần thái có còn phong độ như xưa?

Thứ hai, 24/04/2023, 14:16 (GMT+7)

Sau thời gian nổi đình đám trên Tiktok, mới đây, cô 'vợ quốc dân' Tiểu Hý lại gây chú ý khi đu trend biến hình dâu Ấn.

Trên nền nhạc Về với em của ca sĩ Võ Hạ Trâm, hot girl Tiểu Hý vẫn khiến dân tình trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của mình. Đính kèm clip, nàng Hot girl viết: 'Trông tui vẫn hợp làm con gái Việt Nam hơn đúng ko các bác ơi?'.

'Nhìn giống Diệp Băng Thường trong phim Trường Nguyệt Tẫn Minh quá'; 'Xinh quá trời luôn á'; 'Cô gái này chắc nhìu ng thích lắm đây nhỉ'; 'Cô gái Ấn xinh quá không cần độ'; 'Nhìn qua tưởng Linh Lee'; 'U mê cô gái này đã từ rất lâu'; 'Chị này mũm mĩm tí nhìn đáng yêu'; 'Nhìn không quen vợ quốc dân ơi',... là những bình luận từ CDM.

Tiểu Hý thời chưa giảm cân khi nhảy Hạ Còn Vương Nắng khiến dân tình mê tít.
Tiểu Hý thời chưa Giảm cân khi nhảy Hạ Còn Vương Nắng khiến dân tình mê tít.

Tiểu Hý được biết đến là cô gái sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng khi nhảy trên nền nhạc "Hạ còn vương nắng". Chỉ sau một đêm, cái tên Tiểu Hý bỗng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội và đoạn nhảy ngẫu nhiên đó trở nên viral trên Tiktok.

Nhờ nhan sắc ngây thơ, thân hình "đồng hồ cát" gợi cảm, Tiểu Hý được Cộng đồng mạng ưu ái đặt cho biệt danh 'vợ quốc dân'. Dù đã hơn 1 năm nổi tiếng nhưng đến hiện tại, mọi động thái của Tiểu Hý vẫn được nhiều người chú ý.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news