Tin mới

"Vỡ" sân khấu với màn trình diễn của DJ Trang Moon

Thứ tư, 13/05/2015, 10:24 (GMT+7)

Màn trình diễn của DJ Trang Moon trên sân khấu Bùng cháy đam mê đã phải dừng lại đột ngột do BTC không thể ngăn cản dòng người lao đến tiếp cận sân khấu vì quá cuồng nhiệt.

Màn trình diễn của DJ Trang Moon trên sân khấu "Bùng cháy đam mê" đã phải dừng lại đột ngột do BTC không thể ngăn cản dòng người lao đến tiếp cận sân khấu vì quá cuồng nhiệt.

Cách đây ít ngày, DJ Trang Moon cùng với Ca sĩ Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Thảo Trang, nhóm Bee T và MC Trấn Thành, Bình Minh... đã cùng nhau tham gia chương trình "Bùng cháy đam mê" - chương trình nghệ thuật đặc sắc chào đón mùa du lịch 2015 của TP Hạ Long. Những màn trình diễn được dàn dựng công phu, nghệ thuật với âm thanh, ánh sáng vô cùng hiện đại thu hút hàng vạn khán giả tới dự.

Hàng vạn khán giả tới dự khiến lực lượng an ninh phải làm việc rất vất vả.

Trong chương trình khi DJ Trang Moon trình diễn DJ trên sân khấu kết hợp cùng ánh sáng lazer vô cùng sôi động và đẹp mắt. Khán giả đã không thể ngồi yên và lao xuống sân khấu khiến cho BTC chương trình bị bất ngờ và lực lượng an ninh phải làm việc khá vất vả. Tuy nhiên, lượng khán giả quá đông đã khiến "vỡ trận" sân khấu vì thế buộc BTC phải quyết định dừng chương trình đột ngột.

Video: Màn biểu diễn của DJ Trang Moon làm vỡ òa sân khấu.

[mecloud]gPJgDqTBYR[/mecloud]

Màn trình diễn của nữ DJ xinh đẹp khiến sân khấu như vỡ òa.

Khán giả đứng ngồi không yên với màn trình diễn của nữ DJ xinh đẹp.

Noo Phước Thịnh cũng có mặt trong chương trình.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng "đốt cháy" sân khấu với màn trình diễn cực ấn tượng.
Nhóm O - plus

Trang Moon tên thật là Hà Quỳnh Trang - hiện tại Trang Moon đang làm việc tại một số quán bar ở Hà Nội. Nhiều người nhận xét Trang Moon đẹp không kém bất kỳ 1 ca sỹ, diễn viên nổi tiếng nào.

Nữ DJ xinh đẹp không thua kém bất cứ một ngôi sao nổi tiếng nào.

DJ Trang Moon là thành viên trong nhóm Sơn Tùng M-TP "làm mưa làm gió" tại Hòa âm ánh sáng. Ngay từ những buổi đầu tham gia chương trình, DJ Trang Moon và các thành viên đã "làm mưa làm gió" khi các ca khúc của Team nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả, được ban giám khảo đánh giá cao và dẫn đầu về điểm số nhiều tuần liền. Tuy nhiên vì lý do sức khỏe không ổn định của Sơn Tùng, DJ Trang Moon và cả đội đã xin rút khỏi cuộc thi.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news