Tin mới

Vợ Shark Bình nhận tin buồn sau khi tuyên chiến pháp lý với chồng

Thứ ba, 06/09/2022, 22:26 (GMT+7)

Trước đó, bà Đào Lan Hương, vợ Shark Bình cho biết đã ủy quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề và nếu phải ly hôn sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi cho các con.

Lùm xùm tình ái giữa Shark Nguyễn Hòa Bình, doanh nhân Đào Lan Hương và diễn viên Phương Oanh mới đây lại có tình tiết mới. Cụ thể, đại diện pháp lý của bà Đào Lan Hương, luật sư Hà Trọng đại cho biết: "Phương Oanh là diễn viên tự do, không hoạt động dưới một cơ quan chủ quản nào. Hơn nữa, việc tìm ra những căn cứ về việc Shark Bình và Phương Oanh quan hệ bất chính dựa trên các quy định pháp luật, đặc biệt là theo Bộ luật Hình sự 2015, Luật Hôn nhân và Gia đình 2014 cũng rất khó". Xem ra việc muốn dùng pháp luật để "xử lý" nữ diễn viên Phương Oanh không phải là điều dễ dàng với Doanh nhân Đào Lan Hương.

Bà Đào Lan Hương làm việc với đại diện pháp lý.
Bà Đào Lan Hương làm việc với đại diện pháp lý.

Trước đó, bà từng khẳng định nếu chồng mình và Phương Oanh có quan hệ bất chính thì bà sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của nữ diễn viên. Nếu có phải ra tòa, bà cũng quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con.

Shark Nguyễn Hòa Bình và bạn gái Phương Oanh
Shark Nguyễn Hòa Bình và bạn gái Phương Oanh

Ngày 26/8, MXH chấn động trước tin Shark Nguyễn Hòa Bình, ông chủ tập đoàn NextTech hẹn hò cùng "Quỳnh Búp Bê" Phương Oanh. Cả 2 nhanh chóng xác nhận quan hệ sau khi ảnh hẹn hò bị lộ. Đáng nói, bà Đào Lan Hương, vợ Shark Bình khẳng định cả 2 vẫn đang là vợ chồng hợp pháp, chưa ly hôn. Phía Shark Bình đã công khai đơn thuận tình ly hôn và cho biết họ đã ly thân từ năm 2020 đến nay. Shark Bình nói ông đã nộp đơn ra tòa án nhân dân quận và chờ quyết định. Trong thời gian đó, ông hẹn hò với Phương Oanh. Người thân và bạn bè của cả 2 đều biết về mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news