Tin mới

Vợ shark Bình gia tăng khối tài sản lớn giữa lúc chồng cũ và Phương Oanh tình cảm mặn nồng

Chủ nhật, 04/09/2022, 11:15 (GMT+7)

Vợ shark Bình giữa ồn ào tình ái của chồng tiếp tục đón nhận tin vui khi khối tài sản lớn tiếp tục được gia tăng.

Gần 1 tuần qua, mạng xã hội xôn xao trước loạt thông tin xoay quanh mối quan hệ của Shark Bình và diễn viên Phương Oanh. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như vợ Shark Bình - Doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định cô và chồng chưa ly hôn.

Trong những diễn biến mới nhất của ồn ào này, Phương Oanh và shark Bình tiếp tục bị "tóm sống" khoảnh khắc hẹn hò, đi ăn chung với nhau mặc ồn ào. Bên cạnh đó, hình ảnh Phương Oanh với vòng 2 to bất thường, nghi đang mang bầu khiến dư luận càng thêm xôn xao.

Xôn xao hình ảnh bụng to của Phương Oanh. Ảnh: Internet
Xôn xao hình ảnh bụng to của Phương Oanh. Ảnh: Internet

Giữa lúc vướng ồn ào, "vợ cả" shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương đã có những chia sẻ hé lộ niềm vui của bản thân khi khối tài sản của cô tương lai sẽ tieps tục được gia tăng. Theo đó, nữ doanh nhân tiết lộ về dự án kinh doanh mới Khai trương ở TP.HCM: "Chúc mừng Q7 Billiards – Thoả mãn đam mê khai trương thành công rực rỡ. Mong Q7 sẽ làm thật tốt để đồng hành với các giải đấu chuyên nghiệp. Hơi có chút tiếc nuối vì không thể vào tham dự được nhưng cơ bản mọi phản hồi tốt là đủ vui rồi.”

Vợ shark Bình báo tin vui về sự nghiệp. Ảnh: FBNV
Vợ shark Bình báo tin vui về sự nghiệp. Ảnh: FBNV

Những thông tin chia sẻ của bà Đào Lan Hương ngay lập tức nhận được những phản hồi tích cực của rất nhiều khách hàng, cho thấy công việc làm ăn của vợ cũ Shark Bình cực kỳ thuận lợi.

Trước đó, vợ Shark Bình cho biết với kinh nghiệm 20 năm cùng chồng đối mặt với muôn vàn khó khăn, cô đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình. 

Vợ shark Bình gia tăng khối tài sản lớn giữa lúc chồng cũ và Phương Oanh tình cảm mặn nồng - Ảnh 1

Trao đổi với Thanh Niên vào sáng 28/8, luật sư của doanh nhân Lan Hương cho biết vợ chồng Shark Bình chưa gửi bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án. Mục tiêu cuối cùng của đội hỗ trợ pháp lý là giúp các bên cùng ngồi lại hòa giải. Đại diện của doanh nhân Đào Lan Hương cho biết sẽ gửi đơn đến cơ quan chủ quản của Phương Oanh nếu nữ diễn viên quan hệ bất chính với Shark Bình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news