Tin mới

Vợ Shark Bình nói về lời thề không bao giờ phạm phải

Thứ bảy, 15/10/2022, 08:22 (GMT+7)

Doanh nhân Đào Lan Hương nói về lời thề không chỉ riêng mình mà cả Shark Bình cũng như nhiều doanh nhân khác luôn phải nhớ tới.

Cách đây không lâu, Doanh nhân Đào Lan Hương - vợ Shark Bình bàn luận về lời thề không bao giờ phạm phải. Không chỉ riêng bà Đào Lan Hương mà cả Shark Bình hay nhiều doanh nhân khác cũng luôn nhớ đến lời thề này. Đó chính là lời thề Hippocrates:

Vợ Shark Bình nói về lời thề không bao giờ phạm phải. Ảnh internet
Vợ Shark Bình nói về lời thề không bao giờ phạm phải. Ảnh internet

"Lời thề của doanh nhân 

Bạn có thể đã nghe thấy lời thề Hippocrates. Nhưng bạn có biết tới lời thề của doanh nhân trong chương trình quản trị kinh doanh tại Trường ĐH Kinh doanh Harvard. 

“Tôi tuyên thệ sẽ phục vụ vì điều tốt đẹp hơn, hành động với sự chính trực cao nhất và chống lại những quyết định, thái độ có thể giúp cho tham vọng hạn hẹp của bản thân tôi nhưng có hại cho doanh nghiệp và xã hội nơi chúng tôi hoạt động”.  

Khi mới khởi nghiệp, tôi chỉ nghĩ tới cơ hội, tới thành công và sự giàu có, tới những vẻ vang cá nhân. 

Đến giờ trưởng thành, với tôi doanh nhân không phải là chức danh, đó là trách nhiệm. 20 năm khởi nghiệp, nhiều lần dấn thân, nhiều lần thay đổi, biết bao lần "lên voi xuống chó", người khác có thể nói đó là sự vất vả, nhưng tôi biết chắc, với mình, với nhiều doanh nhân, ở bất cứ độ tuổi nào, đấy là hạnh phúc! 

Hạnh phúc với hành trình dấn thân chấp nhận rủi ro thay vì an toàn, đầy đủ. 

Hạnh phúc mỗi lần vượt khó với tư duy "Không có gì là không thể" 

Hạnh phúc kể cả khi phải đối diện vs nhiều áp lực nặng nề, nhưng có nhiều "đồng đội" 

chung vai, sẵn sàng gánh lấy trách nhiệm ngọn cờ đầu sóng ngọn gió.

Hạnh phúc được chia sẻ khát khao, lan toả tích cực.

Hạnh phúc vượt qua cá nhân, được đem tới hạnh phúc cho gia đình, xã hội, làm những điều có ý nghĩa cho xã hội, dùng trí tuệ và sức lực để đem đến những điều tốt đẹp. 

Và không hề sáo rỗng, hạnh phúc được phụng sự, là một doanh nhân tử tế, góp phần tạo ra xã hội tử tế!".

Thời gian qua, Shark Bình gây xôn xao khi lộ ảnh hẹn hò với diễn viên Phương Oanh. Không né tránh, cả hai xác nhận đang có mối quan hệ yêu đương, nam doanh nhân tiết lộ đã ly hôn vợ doanh nhân Đào Lan Hương và sống riêng hơn 2 năm qua.

Doanh nhân Đào Lan Hương ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet
Doanh nhân Đào Lan Hương ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Shark Bình đã lên tiếng bảo vệ Phương Oanh và khẳng định bản thân đã có cuộc sống độc thân 2 năm nay và yêu đương danh chính ngôn thuận với nữ diễn viên 'Quỳnh Búp Bê'. Vị Shark 8x này cho biết từ năm 2018, ông và doanh nhân Đào Lan Hương đã có nhiều mâu thuẫn trong đời sống và cuối năm đó họ đã ký đơn đồng thuận ly hôn và thực hiện xong việc chia tài sản và chăm sóc các con.

Vợ Shark Bình bức xúc khi chồng công khai hẹn hò với Phương Oanh. Ảnh internet
Vợ Shark Bình bức xúc khi chồng công khai hẹn hò với Phương Oanh. Ảnh internet

Sau khi thừa nhận đang hẹn hò, Shark Bình và Phương Oanh thường xuyên công khai xuất hiện thân mật với nhau. Hành động này của cặp đôi đã khiến vợ Shark Bình - bà Đào Lan Hương bức xúc lên án gay gắt. Thậm chí, vợ Shark Bình còn tuyên bố sẽ củng cố bằng chứng để đưa vào hồ sơ vụ ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news