Tin mới

Hari Won lên tiếng giải vây cho Trấn Thành sau khi cả hai liên tục lộ diện lẻ bóng

Thứ sáu, 14/10/2022, 16:15 (GMT+7)

Hari Won đã lập tức lên tiếng sau khi liên tục bị đồn đoán không hay về mối quan hệ đang tình cảm, mặn nồng với ông xã Trấn Thành.

Thời gian vừa qua, sự xuất hiện lẻ bóng của Trấn Thành và Hari Won khiến công chúng không khỏi chú ý. Đặc biệt là sau khi bị đồn chia tay, mỗi lần hiện diện 1 mình lại khiến cặp đôi tiếp tục vướng vào nghi vấn hôn nhân trục trặc. 

Hari Won lên tiếng giải vây cho Trấn Thành sau khi cả hai liên tục lộ diện lẻ bóng - Ảnh 1

Ở thời điểm hiện tại, trong khi Trấn Thành đang dồn toàn tâm toàn ý thực hiện dự án phim mới thì Hari Won cô cũng có kế hoạch riêng của mình tại Hàn Quốc. Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ lên tiếng cho biết, chuyến công tác lần này của cô sẽ kết hợp với quá trình thăm gia đình và bạn bè.

"Hari vừa có chuyến công tác Hàn Quốc, cũng nhân dịp này có về thăm gia đình và bạn bè luôn", Hari Won cho hay.

Hari Won vẫn đều đặn cập nhật hình ảnh của mình lên MXH. Ảnh: FBNV
Hari Won vẫn đều đặn cập nhật hình ảnh của mình lên MXH. Ảnh: FBNV

Động thái này của nữ ca sĩ như củng cố thêm về những chia sẻ của Trấn Thành khi trước đó anh cho biết cả hai đều đang dồn sức thực hiện những dự án riêng của mình. Đồng thời nam MC cũng khẳng định tình yêu của mình dành cho bà xã Hari Won sau tất cả những thị phi mà cả hai đã cùng vượt qua.

Trấn Thành còn khẳng định bản thân không thể yêu một cô gái chỉ biết ở nhà đợi chồng kiếm tiền về. Với anh, người bạn đời của mình phải có ích cho xã hội, phải biết yêu thương và tôn trọng giá trị bản thân. MC Rap Việt cũng dành những lời có cánh cho Hari Won. “Vợ tôi là người sống văn minh, tự lập, tự chủ. Ở Hàn dạo này nhiều công việc nên vợ tôi bay đi, bay về để làm. Tôi cảm thấy vui vì điều đó”, anh bày tỏ trên sóng livestream.

Trấn Thành trong livestream mới đây. Ảnh: Internet
Trấn Thành trong livestream mới đây. Ảnh: Internet

Kể từ khi kết hôn đến nay, Trấn Thành và Hari Won luôn dành cho nhau sự quan tâm ân cần, không tiếc có những hành động thân mật một cách công khai. Chính vì sự nổi tiếng ấy luôn khiến chuyện tình cảm, gia đình của Trấn Thành và Hari Won trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm đông đảo của dư luận. Vượt qua rất nhiều ồn ào từ khi yêu nhau cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã chứng minh được rằng thị phi chỉ là một thử thách trên hành trình tình yêu của hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won