Tin mới

Vợ Shark Bình tung loạt ảnh gây chú ý giữa ồn ào

Thứ năm, 06/10/2022, 09:49 (GMT+7)

Giữa thời điểm vụ ly hôn với Shark Bình vẫn chưa đi đến hồi kết, CEO Đào Lan Hương mới đây đã khoe hình ảnh đi đánh bida, thần thái gây chú ý. 

Thời gian vừa qua, 'bùng binh tình ái' giữa vợ chồng Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh được xem là tâm điểm chú ý của dư luận.

Cho đến thời điểm hiện tại, bất kỳ động thái nào của vợ chồng Shark Bình cùng diễn viên Phương Oanh đều trở thành đề tài bàn luận của đông đảo CĐM.

Giữa lúc thời điểm hai bên gây tranh cãi trái chiều, mỗi bên đều đưa ra những bằng chứng và lý lẽ phản bác ý kiến của đối phương khiến dân tình không khỏi hoang mang. Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Doanh nhân Đào Lan Hương đã bất ngờ khoe loạt ảnh đi chơi bida vô cùng sang chảnh. 

Vợ Shark Bình tung loạt ảnh gây chú ý giữa ồn ào - Ảnh 1

 

Vợ Shark Bình đăng tải dòng trạng thái cùng hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Vợ Shark Bình đăng tải dòng trạng thái cùng hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Đáng nói, đính kèm cùng loạt ảnh gây chú ý này chính là dòng caption cực gãy gọn, xúc tích với nội dung 'Thuở còn thơ. Ngày hai buổi đến trường. Yêu quê hương qua từng trang sách nhỏ: “Ai bảo học trường chuyên là sẽ khổ”. Tôi mơ màng nghe chim hót trên cao. Những ngày trốn học mải bida cùng bạn. Mẹ bắt được… Chưa đánh roi nào đã khóc! Đấy là ngày xưa, giờ mải chơi bida chẳng ai bắt về… Và căng thẳng đến mấy, gặp bạn bè vẫn là quên hết'.

Dòng chia sẻ cùng loạt ảnh mới đây của nữ doanh nhân CEO Lan Hương nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Không ít người đã dành nhiều lời khen cho nữ doanh nhân vì loạt ảnh đầy thần thái, sang trọng và xinh đẹp cùng những dòng chia sẻ ý nghĩa, hài hước và thú vị. 

Vợ Shark Bình tung loạt ảnh gây chú ý giữa ồn ào - Ảnh 2

 

Vợ Shark Bình tung loạt ảnh gây chú ý giữa ồn ào - Ảnh 3

 

Hình ảnh và dòng trạng thái của vợ Shark Bình nhận được nhiều lời khen của CDM. Ảnh: Facebook
Hình ảnh và dòng trạng thái của vợ Shark Bình nhận được nhiều lời khen của CDM. Ảnh: Facebook

Đáng nói, một số netizen cũng đã ngầm mang hình ảnh và những chia sẻ này của nữ doanh nhân so sánh với sự cố mới đây mà diễn viên Phương Oanh gặp phải. 

Trước đó, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê cũng đã chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái vô cùng triết lý nhưng lại gặp sự cố khi sai lỗi chính tả cơ bản. Dù người đẹp của VTV đã lên tiếng khi hài hước thừa nhận mình hay sai lỗi chính tả và đã sửa lại cho đúng nhưng cô vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CĐM, đa phần là chỉ trích. Trong khi đó, nữ CEO Đào Lan Hương lại nhận được nhiều lời khen ngợi của CĐM.

'Gái trường chuyên có khác viết không sai lỗi chính tả' hay 'Mấy tấm hình này nhìn chị đỉnh lắm chị ạ, xinh xuất sắc luôn, mạnh mẽ tri thức và rất rất cuốn hút'... là những dòng bình luận của CĐM dành cho nữ CEO Đào Lan Hương trong loạt ảnh mới được chia sẻ cách đây ít giờ.

Vợ Shark Bình tung loạt ảnh gây chú ý giữa ồn ào - Ảnh 4

 

Ngay lập tức dân tình mang ra so sánh với sự cố cách đây không lâu của Phương Oanh. Ảnh: Facebook
Ngay lập tức dân tình mang ra so sánh với sự cố cách đây không lâu của Phương Oanh. Ảnh: Facebook

Liên quan đến vụ ồn ào tình ái của Shark Bình, mới đây tòa đã gọi vợ chồng Shark Bình đến hòa giải nhưng bất thành. Cả Shark Bình và CEO Đào Lan Hương đều chưa đạt được thỏa thuận chung về vấn đề phân chia tài sản. 

Sau vụ hòa giải ly hôn giữa Shark Bình và nữ CEO Đào Lan Hương bất thành vào hôm 29/9, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê đã đăng tải nhiều hình ảnh và dòng trạng thái đầy triết lý trên trang cá nhân. Cô cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi không ít người cho rằng cô là 'trà xanh' phá vỡ hạnh phúc gia đình của Shark Bình. 

Nhưng thay vì im lặng chịu trận, nữ diễn viên liên tục có những pha đáp trả không ngần ngại. 

Shark Bình đăng tải hình ảnh cực tình tứ bên Phương Oanh nhân dịp sinh nhật của nữ diễn viên. Ảnh: Facebook
Shark Bình đăng tải hình ảnh cực tình tứ bên Phương Oanh nhân dịp sinh nhật của nữ diễn viên. Ảnh: Facebook

Về phía Shark Bình, nam doanh nhân cho biết thời điểm cuối năm 2018 đầu năm 2019 anh và vợ mình đã thỏa thuận, hoàn tất việc chia tay sản theo đơn thuận tình ly hôn đã ký. 

Tuy nhiên, vợ Shark Bình là CEO Đào Lan Hương chưa thỏa mãn về vấn đề tài sản nên đã đề nghị tòa án cho thêm thời gian để thỏa thuận về nội dung này. 

Ngoài ra, trong khi Shark Bình khẳng định cả hai đã thỏa thuận ly hôn đồng thuận bằng miệng thì nữ CEO Đào Lan Hương khẳng định với truyền thông rằng thời điểm hiện tại cả hai vẫn là vợ chồng trên phương diện pháp lý. Nữ CEO cũng cho biết hiện đã lập vi bằng các bài viết của nữ diễn viên Phương Oanh liên quan đến Shark Bình và đề nghị xử phạt nữ diễn viên này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news