Tin mới

Võ sư Flores thấy mãn nguyện vì đã gặp được Johnny Trí Nguyễn

Thứ tư, 28/02/2018, 08:48 (GMT+7)

Chiều qua 27/2, chuẩn võ sư Flores đã tìm tới võ đường Liên Phong để gặp Johnny Trí Nguyễn song phải tới tối cùng ngày mới được diễn viên này đón tiếp với trang phục xuề xòa.

Chiều qua 27/2, chuẩn võ sư Flores đã tìm tới võ đường Liên Phong để gặp Johnny Trí Nguyễn song phải tới tối cùng ngày mới được diễn viên này đón tiếp với trang phục xuề xòa.

Related image

 

Flores cùng Johnny Trí Nguyễn kết bạn sau cuộc gặp chiều tối 27/2. Ảnh: FB

Trong cuộc trò chuyện kéo dài khoảng 20 phút ngay tại khuôn viên võ đường Liên Phong, Johnny Trí Nguyễn đã đón tiếp và rất cởi mở với võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh người Canada. Dù vậy, cách ăn mặc của Johnny Trí Nguyễn khá đơn giản, như một bộ đồ ngủ ở nhà.

 

Đúng như dự đoán, cuộc gặp đã không có màn động thủ nào. 2 người cùng nhau trò chuyện về võ học. Võ sư Flores tỏ ra tò mò về lịch sử, cách thức hoạt động, phương pháp truyền dạy võ học của võ đường Liên Phong cũng như sinh hoạt thường nhật của Johny Trí Nguyễn tại nơi anh đang làm võ sư.

 

Họ kể cho nhau nhiều câu chuyện về cuộc sống cũng như chặng đường võ thuật của mình. Một trong những điều mà 2 bên đồng ý nhất với nhau là tính thực tế trong võ học.

Đáp lại, Johnny Trí Nguyễn chia sẻ chi tiết về tiểu sử và quá trình thưởng thành trong võ thuật. Ngôi sao 44 tuổi sinh ra trong gia đình có truyền thống võ học, từng nằm trong thành phần đội tuyển wushu của Mỹ tranh tài ở giải thế giới khi cùng gia đình định cư tại đây. Nhờ vậy Johnny Trí Nguyễn từng được mời đóng thế cho một số bộ phim của Hollywood.

 

Về võ đường Liên Phong, Johnny Trí Nguyễn nói rằng anh mở ra nhằm truyền dạy các thế võ cổ truyền Việt Nam.

 

Kết thúc cuộc trò chuyện, Flores nói rằng ông thích thú với cảnh quan của võ đường, và cảm thấy Johnny Trí Nguyễn là một người thân thiện.

 

"Đây sẽ là khởi đầu cho một tình bạn. Ước nguyện của tôi đã thành hiện thực và tôi mãn nguyện với chuyến thăm lần này", võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh  chia sẻ.

Trước câu hỏi nếu Flores đánh nhau ở TP.HCM thì Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM có can thiệp, trả lời trên Saostar, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM - ông Mai Bá Hùng nói: “Thứ nhất, nếu có tổ chức, huy động, bán vé, hoặc có dạng thu hút mọi người thì là chuyện hoàn toàn khác. Còn giao lưu trong phòng tập là chuyện cá nhân.

 

Nếu xảy ra đổ máu, thưa kiện thì công an vào cuộc. Đối với Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM, điều đó không cho phép (chuyện đánh nhau)”.

 

“Nếu xảy ra ở phòng tập, hai bên đồng ý giao lưu, không gây ồn ào thì không sao. Còn gây ồn ào, xào xáo thì công an, chính quyền địa phương sẽ áp”, ông Mai Bá Hùng nói tiếp.

Theo ông Mai Bá Hùng, chuyện Flores với Johnny Trí Nguyễn cũng giống như hồi năm ngoái, khi xuất hiện thông tin võ sư người Canada đánh với Huỳnh Tuấn Kiệt. Kết quả, không có chuyện gì xảy ra. Thế nên, ông Hùng cho rằng có thể chỉ là thông tin ảo.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news