Tin mới

Ca sĩ Đinh Hiền Anh khiến dân mạng hoang mang trước chia sẻ ẩn ý

Thứ ba, 07/05/2019, 11:37 (GMT+7)

Ca sĩ Đinh Hiền Anh - vợ Thứ trưởng Bộ Tài chính chia sẻ những chiêm nghiệm sâu sắc về cuộc đời khiến dân mạng gật gù.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đinh Hiền Anh chia sẻ: "Thực ra khổ đau không phải lúc nào cũng đáng chán, đáng sợ... Ai đã trải qua nỗi đau khổ tột cùng mới có khả năng cảm nhận được hạnh phúc tột cùng".

Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng Bộ Tài chính trong đám cưới. Ảnh internet

Nhiều cư dân mạng tỏ ra tâm đắc trước câu nói của vợ Thứ trưởng Bộ Tài chính. Bên cạnh đó, một số người tỏ ra lo lắng cho nữ ca sĩ.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh làm đám cưới với Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải vào cuối năm 2018. Trong hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ đã có những dấu ấn riêng và thành công nhất định.

Mới đây, ca sĩ Đinh Hiền Anh được chọn là "Nhân vật của năm" vì những hoạt động âm nhạc nổi bật cũng như ghi dấu ấn ở những lần ngồi ghế nóng tại các cuộc thi sắc đẹp. Đồng thời, cô cũng tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Đinh Hiền Anh từng là sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội, sau đó, cô tiếp tục theo học tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (nay là Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội).
Năm 2005, sau khi tốt nghiệp, Đinh Hiền Anh bắt đầu con đường ca hát, biểu diễn tại nhiều phòng trà lớn nhỏ khắp nơi tại Hà Nội và ghi lại nhiều dấu ấn đặc biệt với khán giả thủ đô trong khoảng thời gian này.

Sau khi gặt hái được những thành công trên đấu trường nhan sắc, Đinh Hiền Anh quyết định trở lại với showbiz bằng hàng loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư khá công phu, kỹ lưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news