Tin mới

Hoàng Thùy bị chê bai, H'Hen Niê hành xử khiến ai cũng phục

Thứ ba, 07/05/2019, 11:14 (GMT+7)

Phản ứng của H'Hen Niê khi Hoàng Thùy bị chê bai vì là đại diện Việt Nam dự Miss Universe khiến cư dân mạng câm nín.

Mới đây, BTC Miss Universe Việt Nam - hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã công bố người đẹp đại diện Việt Nam dự Miss Universe 2019 - Hoa hậu Hoàn Vũ chính là Hoàng Thùy.

Ngay sau đó, H'Hen Niê đã gửi lời chúc mừng đến Hoàng Thùy: "Chúc mừng chị Hoàng Thùy chính thức được đề cử là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Em luôn tin chị vì chị vẫn luôn mạnh mẽ, nỗ lực và cố gắng không ngừng vì hai tiếng Việt Nam, chúc chị sẽ rèn luyện thật tốt cũng như luôn hoàn thành thật tuyệt vời sứ mệnh vì cộng đồng, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho mọi người nhé. Congratulations! Wish you all the best Miss Universe Vietnam 2019".

H'Hen Niê gửi lời chúc mừng tới Hoàng Thùy. Ảnh internet

Dưới bài viết của H'Hen Niê, một số cư dân mạng đã chê bai nhan sắc của Hoàng Thùy. Trước những bình luận này, Hoa hậu Hoàn Vũ đã thẳng tay xóa những commnet không hay về Hoàng Thùy trên Facebook của mình và để lại những bình luận tốt đẹp.

Động thái này của H'Hen Niê cho thấy, cô hoàn toàn tin tưởng vài tài năng cũng như nhan sắc của Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy sinh năm 1992, cựu sinh viên trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Cô từng xuất sắc dành quán quân Vietnam’s Next Top Model năm 2011.

Hoàng Thùy đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với lợi thế ngoại hình và tiếng anh lưu loát, Hoàng Thùy hi vọng sẽ đem lại kỳ tích cho Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news