Tin mới

Vợ tìm được chồng đi lạc 11 năm nhờ clip TikTok: 'Chồng chẳng nhận ra, đòi đuổi tôi đi'

Chủ nhật, 16/05/2021, 15:05 (GMT+7)

Sau khi tìm được chồng nhờ đoạn clip trên TikTok, chị Đinh Thị Cường đã đón chồng về Phú Thọ để chăm sóc. Tuy nhiên người chồng đầu óc không bình thường nên thỉnh thoảng vẫn đuổi chị ra chỗ khác.

Tuần qua, MXH đã xôn xao với thông tin một người phụ nữ tìm được chồng đi lạc 11 năm sau một đoạn clip trên Tiktok. Câu chuyện tưởng như phép màu này đã xảy ra với chị Đinh Thị Cường (SN 1971), trú tại xóm Gò Đa, xã Yên Lãng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ).

Hơn 1 tuần sau khi tìm được chồng, chị Cường đã đưa anh Đinh Văn Phú về nhà để chăm sóc. Những ngày qua, căn nhà cấp 4 nhỏ bé của trị ở xóm Gò Đa luôn đầy ắp tiếng cười với những người hàng xóm, họ hàng đến hỏi thăm và chia vui.

Nhờ một đoạn clip trên TikTok, chị Cường đã tìm được chồng sau 11 năm đi lạc. Ảnh: Internet
Nhờ một đoạn clip trên TikTok, chị Cường đã tìm được chồng sau 11 năm đi lạc. Ảnh: Internet

Thậm chí có những người lạ, chẳng biết chị là ai nhưng vẫn đến thăm hỏi vì khâm phục nghị lực của người phụ nữ ngần ấy năm vẫn nuôi ý chí sắt son. 

Chia sẻ với Dân Việt, từ ngày đón chồng về, anh Phú chỉ nằm, thỉnh thoảng có ăn được một ít. Vì vấn đề về thần kinh nên anh Phú còn chẳng nhận ra vợ, lúc gắt gỏng còn đòi chị đi chỗ khác vì không biết chị là ai. 

Ảnh: Dân Việt
Ảnh: Dân Việt

Tuy nhiên, anh cũng có chút biểu hiện tỉnh táo, thỉnh thoảng còn biết trò chuyện, rót nước cho khách, hoặc hỏi han mọi người. Chỉ những điều nhỏ nhoi thế thôi cũng khiến chị và con gái, người thân mừng rơi nước mắt.

Lấy nhau với xuất phát điểm chung là nghèo, vợ chồng anh chị luôn chăm chỉ làm ăn và hết mực thương yêu nhau. Anh Phú là con cả trong gia đình có 5 anh chị em. Đến năm 2003, sau khi con gái thứ 2 được 7 tháng tuổi, anh Phú bắt đầu có biểu hiện không bình thường, quên quên nhớ nhớ. 

Đưa anh vào Trung tâm chăm sóc và bảo trợ, chị Cường từng nhiều lần phải đi tìm chồng. Có lần chồng chị lang thang mãi đến 1 năm sau mới tìm được. Còn lần tiếp theo, chị phải mất đến 11 năm và nhờ một clip TikTok mới đưa được chồng về.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Suốt những năm qua, chị Cường vẫn luôn chung thủy, sắt son một lòng với chồng dù thậm chí nhiều chàng trai vây quanh, ngỏ ý muốn làm bạn đời với chị. 

"Nhiều người theo tôi và muốn cưới tôi làm vợ lắm. Nhưng vì yêu chồng, thương con, tôi quyết định ở vậy. Làm được bao nhiêu tiền là tôi dùng để nuôi con, lấy lộ phí đi đường, in ảnh để dán, để gửi ở khắp nơi mong tìm được chồng", chị Cường chia sẻ với Dân Việt.

Chia sẻ về việc gặp được chồng chỉ nhờ một clip TikTok, chị Cường cho biết có lẽ là do cơ duyên. Bản thân chị đang làm nghề bốc thuốc cho mẹ để truyền lại. 

Chị Cường làm nghề bốc thuốc tại địa phương. Chị cho rằng vì cơ duyên đó nên chị tìm được chồng suốt những năm qua. Ảnh: Dân Việt
Chị Cường làm nghề bốc thuốc tại địa phương. Chị cho rằng vì cơ duyên đó nên chị tìm được chồng suốt những năm qua. Ảnh: Dân Việt

Chị làm chủ yếu vì cái tâm muốn cứu người nên ai đến lấy thuốc, đưa bao nhiêu thì đưa. Có lẽ vì tâm niệm tìm chồng, lại bốc thuốc không đòi hỏi về vật chất nên "trời thương" cho chị tìm được chồng sau 11 năm xa cách. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news