Tin mới

Người vợ tìm được chồng đi lạc nhờ đoạn clip TikTok lên tiếng, tiết lộ nguyên nhân khiến phải lạc nhau tận 11 năm

Thứ tư, 12/05/2021, 15:20 (GMT+7)

Sau giây phút được đoàn tụ với chồng sau 11 năm xa cách, chị Đinh Thị Cường, người vợ trong câu chuyện lan truyền trên MXH đã có những chia sẻ về sự việc.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện một cặp vợ chồng đã đoàn tụ sau 11 năm xa cách chỉ nhờ đoạn clip trên Tiktok.

Theo đó, đoạn clip này ghi lại cảnh một người đàn ông lang thang rồi đăng lên mạng. Sau khi xem được clip này, người phụ nữ là vợ của người đàn ông trên lập tức liên hệ với chủ nhân đoạn clip để nhờ sự giúp đỡ.

Người đàn ông lang thang bất ngờ tìm được vợ sau 1 đoạn clip trên TikTok. Ảnh: Internet
Người đàn ông lang thang bất ngờ tìm được vợ sau 1 đoạn clip trên TikTok. Ảnh: Internet

Theo Báo Đất Việt, người đăng tải đoạn clip trên được người phụ nữ có tên Nguyễn Ánh Tuyết ở Tuyên Quang chia sẻ lên MXH. Chính chị là người quay lại clip, sau đó đăng tải để tìm kiếm và giữ chân người vợ chồng để vợ đến đón.

Còn theo thông tin từ Doanh nghiệp & Tiếp thị, cặp vợ chồng trong câu hcuyện này là chị Đinh Thị Cường và anh Đinh Văn Phú, trú tại xã Yên Lãng, Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Chị Cường cho biết vào năm 2010, anh Phú có vấn đề về đầu óc nên đã bỏ nhà đi. Lúc đó, gia đình anh chị vô cùng khó khăn, bán hết tài sản và đất đai để chạy chữa với hy vọng cho anh Phú bình thường trở lại. Bản thân chị đang nuôi hai con nhỏ đành phải nhờ họ hàng, làng xóm dựng một túp lều tạm. 

Do đầu óc không bình thường nên anh Phú cứ phá hết nhà cửa nên gia đình phải gửi vào trung tâm bảo trợ. Ở trong đó được mấy tháng, anh Phú không chịu được nên bỏ ra ngoài khiến gia đình phải đi tìm. Cứ về nhà, anh lại phá nhà cửa nên mẹ con không ở được. 

Người vợ nhận ra chồng mình nhờ dấu vết trên ngực. Ảnh: Internet
Người vợ nhận ra chồng mình nhờ dấu vết trên ngực. Ảnh: Internet

Sau đó anh Phú được đưa vào trại bảo dưỡng xã hội, còn chị Cường được động viên làm ăn nuôi con. Một mình chị cứ làm ăn kiếm tiền nuôi 2 con ăn học. 

Trăm sự nhờ vả vào trung tâm, đến cuối năm chị Cường xuống thăm chồng thì bất ngờ không thấy chồng mình đâu. Chị khóc hết nước mắt, đi khắp nơi tìm kiếm nhưng đều không có hy vọng.

Khoảnh khắc rơi nước mắt khi hai vợ chồng được đoàn tụ. Ảnh chụp từ clip
Khoảnh khắc rơi nước mắt khi hai vợ chồng được đoàn tụ. Ảnh chụp từ clip

Trong những năm anh Phú đi lạc, chị Cường tiếp tục nuôi hai đứa con và luôn giữ hy vọng chồng vẫn còn sống. Thế rồi một ngày chị xem được đoạn clip TikTok kia mới nhận ra một người đàn ông rất giống chồng mình. 

Sau khi định thần trở lại, chị mới biết đó chính là anh Phú, người chồng đã đi lạc hơn 10 năm nay. Gặp lại chồng, chị rơi nước mắt trong hạnh phúc vì cuối cùng bao nhiêu hy vọng cũng đã được đền đáp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news