Tin mới

Người vợ tìm được chồng sau 11 năm nhờ clip TikTok: Người đăng clip chia sẻ xúc động trong khoảnh khắc đoàn tụ

Thứ tư, 12/05/2021, 11:52 (GMT+7)

Là người đăng tải đoạn clip lên TikTok và cũng là người giúp đỡ hai vợ chồng tìm thấy nhau, chị Tuyết (Tuyên Quang) vô cùng xúc động trong giây phút hai vợ chồng được đoàn tụ.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện một cặp vợ chồng đã đoàn tụ sau 11 năm xa cách chỉ nhờ đoạn clip trên Tiktok.

Theo đó, đoạn clip này ghi lại cảnh một người đàn ông lang thang rồi đăng lên mạng. Sau khi xem được clip này, người phụ nữ là vợ của người đàn ông trên lập tức liên hệ với chủ nhân đoạn clip để nhờ sự giúp đỡ.

Người đàn ông lang thang tìm được vợ sau 11 năm xa cách nhờ một đoạn clip trên TikTok. Ảnh: Internet
Người đàn ông lang thang tìm được vợ sau 11 năm xa cách nhờ một đoạn clip trên TikTok. Ảnh: Internet

Theo Báo Đất Việt, người đăng tải đoạn clip trên được người phụ nữ có tên Nguyễn Ánh Tuyết ở Tuyên Quang chia sẻ lên MXH. Chính chị là người quay lại clip, sau đó đăng tải để tìm kiếm và giữ chân người vợ chồng để vợ đến đón.

Kể lại về người đàn ông đó, chị Tuyết cho biết anh này rất hay đi lang thang ở làng mình và là người hiền lành. Hôm quay clip, vì trời mưa nên nhìn hoàn cảnh của anh khiến chị thương cảm. 

Chị Tuyết, người đăng tải đoạn clip trên TikTok. Ảnh: Internet
Chị Tuyết, người đăng tải đoạn clip trên TikTok. Ảnh: Internet

Đoạn clip được quay ngày 13/4 với hy vọng người nhà có thể đón anh về dù hy vọng đó là rất mong manh. Sau đó, chị cũng đăng thêm nhiều clip khác về người đàn ông này lên TikTok.

Đến ngày 7/5, có một người phụ nữ ở Phú Thọ có nhắn tin hỏi về người đàn ông này. Người phụ nữ đó tự nhận người đàn ông đi lang thang trong clip kia là chồng mình. Tuy nhiên chị Tuyết vẫn chưa tin tưởng do trước đó đã từng có những trường hợp nhận nhầm.

Khoảnh khắc hai vợ chồng đoàn tụ. Ảnh chụp từ clip
Khoảnh khắc hai vợ chồng đoàn tụ. Ảnh chụp từ clip

Sau khi người vợ kể về những đặc điểm nhận dạng và đưa hình chụp của chồng, chị Tuyết có niềm tin hơn. Sau khi trò chuyện với người vợ, chị Tuyết mới biết suốt 11 năm qua, người vợ kia luôn đi tìm chồng, bất chấp nhiều lời phán không mấy tốt đẹp về số phận của người chồng này. 

Chị Tuyết cho biết, gia đình người đàn ông ở Phú Thọ. Từ ngày chồng bỏ đi bặt vô âm tín, chị vợ và người thân đã đi tìm khắp nơi. Thấy ai đăng clip người lang thang, vô gia cư thì chị đều cố gắng tìm thông tin để xác nhận, tuy nhiên không đúng người.

Ngày hai anh chị đoàn tụ, chị Tuyết xúc động rơi nước mắt. Từ ngày thông tin được đăng tải, cuộc sống của chị cũng có nhiều thay đổi với nhiều sự hỏi han, quan tâm hơn. Dù vậy chị cho biết ai ở trong hoàn cảnh như vậy cũng đều sẽ giúp đỡ cả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news