Tin mới

Vô tình đụng mặt Trương Bá Chi ở sân bay, Vương Phi lập tức né tránh

Thứ hai, 11/01/2021, 18:03 (GMT+7)

Chuyện tình liên quan đến Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi vẫn liên tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ mỗi khi có động thái.

Chuyện giữa 3 người Tạ Đình Phong - Vương Phi - Trương Bá Chi đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Dù không nói ra nhưng nhiều người cũng có thể thấy sự căng thẳng giữa vợ cũ và tình mới của Tạ Đình Phong.

Mới đây, trên trang Sohu bất ngờ đăng tải thông tin về việc một dân mạng bắt gặp Trương Bá Chi và Vương Phi xuất hiện ở sân bay cùng một thời điểm. Người này tiết lộ rằng khi thấy Trương Bá Chi xuất hiện, Vương Phi đã lập tức tránh né, không muốn đụng mặt với vợ cũ của bạn trai.

Thông tin về Trương Bá Chi và Vương phi trên MXH xứ Trung.

Dù được ở bên Tạ Đình Phong nhưng Vương Phi lại chưa từng được công nhận trên mặt luật pháp. Trong khi đó Trương Bá Chi được nhận xét có tính cách khá thẳng thắn. Nhiều dân mạng còn cho rằng nếu gặp Vương Phi ở sân bay thì có lẽ cô nàng sẽ đến chào hỏi tình mới của chồng cũ. Đây không phải là lần đầu tiên dân mạng phát hiện Trương Bá Chi luôn có thái độ hòa nhã với tình mới của Tạ Đình Phong.

Vương Phi và Trương Bá Chi ít khi nhắc đến đối phương.

Trước đó, Trương Bá Chi còn công khai ấn "Like" bức ảnh mà Vương Phi chụp với người bạn khác giới. Dù đây là tình địch khiến chồng cũ đã quyết định dứt áo ra đi khiến cô có cuộc sống khốn đốn khi nuôi con sau khi ly hôn nhưng Trương Bá Chi lại không bao giờ thể hiện sự khó chịu ra bên ngoài. Nhiều người nghĩ rằng phải chăng Trương Bá Chi đang có thái độ hoà hoãn, bỏ qua mọi ân oán trước đây liên quan đến một người đàn ông là Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi lại có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi "like" bài viết của Vương Phi.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, chuyện tình lằng nhằng của Vương Phi - Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi vẫn luôn thu hút sự chú ý của truyền thông.

Mối tình tay ba giữa Vương Phi và Trương Bá Chi vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Vương Phi và Tạ Đình Phong chính thức tuyên bố hẹn hò với nhau vào năm 2000. Dù nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ vao thời điểm đó thậm chí là sự phản đối của gia đình hai bên nhưng cả hai vẫn như nam châm trái dấu hút chặt lấy nhau. Thậm chí lúc đó Tạ ĐÌnh Phong mới 21 tuổi nhưng đã nhận định Vương Phi là đối tượng mà anh muốn kết hôn. Gặp nhiều sóng gió nhưng họ vẫn tình cảm với nhau.

Vương Phi và Tạ Đình Phong yêu nhau từ năm 2000.

Đến năm 2002, bất ngờ có một người phụ nữ là Trương Bá Chi xuất hiện trong cuộc tình của hai người. Thời điểm đó, truyền thông Trung Quốc cho biết, Tạ Đình Phong đã bị vẻ non trẻ ngọt ngào của Trương Bá Chi làm say đắm nên không lâu sau đó, Vương Phi và Tạ Đình Phong chia tay.

Sau đó, Tạ Đình Phong đã nhanh chóng đến với Trương Bá Chi để chọc tức người tình nhưng 3 tháng sau, Vương Phi ngỏ lại lời yêu và chàng trai này đã vội vã rời Trương Bá Chi chạy về bên tình cũ.

Sau đó anh lại kết hôn với Trương Bá Chi.

Tuy nhiên đến năm 2003, Vương Phi bất ngờ vội vã quyết định kết hôn với Lý Á Bằng. Đến năm 2005, Vương Phi chính thức trở thành vợ Lý Á Bằng và sinh cho anh cô con gái nhỏ Lý Yên. Sau đó 1 năm, Tạ Đình Phong tuyên bố kết hôn bí mật với Trương Bá Chi.

Thế nhưng đến năm 2010, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi bất ngờ chia tay dù đã có 2 con trai. 3 năm sau, Vương Phi tuyên bố ly hôn với Lý Á Bằng. Sau đó, chuyện tình gián đoạn của Tạ Đình Phong và Vương Phi lại được nối lại trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news